Giải mã thành công của “vua phòng vé” Thái Hòa

Google News

Không có lợi thế ngoại hình, Thái Hòa vẫn vươn lên thành ngôi sao bằng chính tài năng của mình.

Thái Hòa sinh năm Giáp Dần 1974, là diễn viên, đạo diễn, biên kịch. Sự nghiệp của anh đang ở thời kỳ đỉnh cao. Thái Hòa thành công nhất ở lĩnh vực phim ảnh với nhiều vai diễn ấn tượng. Đa phần phim có anh đóng chính gây sốt phòng vé, trong đó “Tiệc trăng máu”, “Để Mai tính 2” đều đạt doanh thu trên 100 tỷ.
Giai ma thanh cong cua “vua phong ve” Thai Hoa
Thái Hòa được mệnh danh là "vua phòng vé". Ảnh: Elleman 
Thái Hòa cũng chinh phục được khán giả truyền hình. Nam diễn viên đóng “Cây táo nở hoa”, “Những đứa con thành phố”, “Mùa sen”, “Nắng ở trên đầu”, “Lục Vân Tiên”, “Dưới cờ đại nghĩa”. Đặc biệt, “Cây táo nở hoa” lên sóng năm 2021 giúp Thái Hòa một lần nữa khẳng định tài năng diễn xuất.
Thái Hòa còn thể hiện sự đa tài khi trở thành đạo diễn sân khấu. Từng có thời gian, 2 vở kịch kinh dị “Người vợ ma” và “Quả tim máu” của Thái Hòa gây sốt. Ngoài ra, “Người vợ ma” còn giúp Thái Hòa đoạt giải Đạo diễn sân khấu tại giải Mai Vàng năm 2006.
Giai ma thanh cong cua “vua phong ve” Thai Hoa-Hinh-2
Thái Hòa trong "Tiệc trăng máu". Ảnh: Thể thao văn hóa 
Không khó hiểu việc Thái Hòa gặt hái nhiều thành công. Nam diễn viên tỏa sáng nhờ chính tài năng của mình, dù không có lợi thế ngoại hình. Nhiều đạo diễn chọn Thái Hòa cho các dự án phim ảnh vì khả năng diễn xuất tốt và đa dạng của anh.
Thái Hòa diễn hài duyên dáng trong “Để Mai tính 2”. Với “Tiệc trăng máu”, qua khả năng diễn xuất của anh, nhân vật người chồng gia trưởng, hay bắt nạt vợ nhưng bên trong sống tình cảm, từ đáng ghét trở nên đáng được cảm thông.
Hay khi đóng “Cây táo nở hoa”, Thái Hòa lột tả thành công nhân vật người anh hết lòng yêu thương các em và vợ con qua ánh mắt, cử chỉ mà không cần phải nói quá nhiều. Người xem có những cảm xúc lẫn lộn vừa giận vừa thương nhân vật của Thái Hòa.
Giai ma thanh cong cua “vua phong ve” Thai Hoa-Hinh-3
Thái Hòa trong "Cây táo nở hoa". Ảnh: VOV 
Khán giả đánh giá Thái Hòa càng đóng phim càng lên tay. Ngoài ra, anh còn là một trong số ít những nghệ sĩ không mang lối diễn kịch vào phim điện ảnh.
Tài năng, nổi tiếng song Thái Hòa luôn khiêm tốn, cầu thị. Được khán giả ưu ái gọi là “vua phòng vé”, tuy nhiên anh không dám nhận, bởi bản thân anh từng xuất hiện trong những dự án thua lỗ hoặc không mấy ấn tượng. Thái Hòa không ít lần chia sẻ, anh luôn lắng nghe, tiếp thu lời khen chê từ phía khán giả để khắc phục điểm yếu.
Giai ma thanh cong cua “vua phong ve” Thai Hoa-Hinh-4
Thái Hòa ngày càng thành công. Ảnh: Elleman
Từ khi vào nghề đến nay, Thái Hòa luôn nói không với scandal. Nam diễn viên cho biết, anh không thích thị phi. Chính hình ảnh sạch scandal là một trong những lý do khán giả ngày càng yêu mến Thái Hòa, sẵn sàng đón nhận các dự án nghệ thuật của anh.
Thái Hòa có lối sống giản dị, không màu mè hào nhoáng. Anh ít khi sử dụng mạng xã hội và thường không tham gia gameshow giống như nhiều nghệ sĩ khác.
Nếu không quay phim, Thái Hòa viết kịch bản, hay dành thời gian cho các sở thích cá nhân như đá bóng. Việc sống kín tiếng, chỉ tập trung vào hoạt động nghệ thuật giúp Thái Hòa chiếm được cảm tình của khán giả.

>>> Xem trailer "Tiệc trăng máu". Nguồn BHD

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)