Giải mã sự im lặng của sao Việt khi diễn viên Minh Béo hầu tòa

Google News

Sự im lặng của sao Việt trong những diễn biến mới nhất vụ diễn viên Minh Béo đang hầu tòa ở Mỹ cũng là điều dễ hiểu

Theo thông tin mới nhất từ Mỹ, vào rạng sáng 14/5 theo giờ Việt Nam, phiên tòa lần 2 (phiên điều đình) vụ án diễn viên Minh Béo đã diễn ra tại tòa Westminter, thành phố Santa Ana - bang California.
Theo thông tin được giới truyền thông đăng tải, phiên tòa này chỉ diễn ra trong vòng 90 giây và tại đây, Minh Béo đã yêu cầu thay đổi luật sự cũng như dời ngày thương lượng đến 27/5. Được biết, Minh Béo đã mạnh dạn hơn trước và cũng giảm cân so với thời gian trước đây.
 
Những ngày này, thông tin về vụ việc của Minh Béo thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng bởi lẽ, ai cũng ngóng thông tin về kết quả điều tra và liệu Minh Béo có bị buộc tội hay sẽ chứng minh được mình vô tội để khép lại vụ việc ầm ĩ nhất làng giải trí thời gian qua.
Trong khi công chúng và truyền thông quan tâm tới những diễn biến mới nhất vụ Minh Béo thì làng giải trí Việt lại rất im ắng trước câu chuyện này. Không thấy một ngôi sao nào chia sẻ, hành động hay biểu lộ trạng thái của mình về tình hình của người đồng nghiệp.
Thái độ im lặng đến bất ngờ này khác hẳn với việc nhiều ngôi sao săn đón, lên tiếng bảo vệ hay bức xúc trước vụ xét xử Minh Béo ở thời điểm câu chuyện mới bắt đầu và đang là tâm điểm của giới truyền thông. Khi đó, sao Việt đã "lần lượt" lên tiếng để thể hiện sự quan tâm của mình tới đồng nghiệp.
Sự im lặng của sao Việt trong những diễn biến mới nhất vụ Minh Béo đang hầu tòa ở Mỹ cũng là điều dễ hiểu bởi lẽ, câu chuyện về Minh Béo ở thời điểm này không còn quá hot như trước và không có ai lên tiếng "khơi mào" thì với nhiều sao Việt dại gì mà lên tiếng một mình ở thời điểm này.
Với vụ Minh Béo, người thông minh là người lên tiếng ở thời điểm trước của câu chuyện bởi khi đó sẽ vừa được tiếng thơm là quan tâm tới đồng nghiệp, vừa thu hút được sự chú ý lại không bị mang tiếng ăn bám thông tin nếu như cứ tiếp tục dai dẳng đi theo câu chuyện.
Độ hot của vụ Minh Béo đã giảm thì thâm tình showbiz cũng không còn được như trước là điều dễ hiểu. Sao Việt ai cũng thông minh để hiểu điều này thế nên, giờ đây Minh Béo khó lòng tìm được đồng minh về mặt truyền thông cho mình trong làng giải trí.
Theo Phunuonline

Bình luận(0)