Gia đình nghệ sĩ Vũ Linh sẽ tu sửa mộ NSND Thanh Kim Huệ

Google News

Đại diện gia đình nghệ sĩ Vũ Linh cho biết sẽ tu sửa lại mộ phần của nghệ sĩ Thanh Kim Huệ do bị người dân, streamer giẫm đạp, gây hư hỏng.

Tối 11/3, ca sĩ Hồng Phượng - cháu gái của nghệ sĩ Vũ Linh - cho biết gia đình không lường trước được sự việc nhiều người dân, streamer trèo lên mộ phần của nữ nghệ sĩ Thanh Kim Huệ để theo dõi lễ hạ huyệt của ông tại nghĩa trang Hoa viên Bình Dương. Gia đình nghệ sĩ Vũ Linh gửi lời xin lỗi tới nghệ sĩ Thanh Điền - chồng của bà Thanh Kim Huệ.

"Gia đình tôi sẽ tu sửa lại phần hư hỏng trên mộ phần của cô Thanh Kim Huệ. Chúng tôi xin lỗi và mong được thông cảm. Gia đình rất buồn và không lường trước được sự việc này", chị Hồng Phượng chia sẻ.

Gia dinh nghe si Vu Linh se tu sua mo NSND Thanh Kim Hue

Người dân theo dõi lễ tang nghệ sĩ Vũ Linh chen lấn, đứng lên mộ phần của những người đã khuất.

Trước đó, nghệ sĩ Thanh Điền lên tiếng việc mộ của vợ ông là nghệ sĩ Thanh Kim Huệ bị giẫm đạp dẫn đến hư hại sau tang lễ của “ông hoàng cải lương” Vũ Linh. Nghệ sĩ Thanh Điền cho biết ông trăn trở suốt ngày qua. Trong video ông đăng, các chậu cây xung quanh mộ của nghệ sĩ Thanh Kim Huệ bị vỡ nát. Ông cho biết thêm không chỉ giẫm đạp, một số khán giả thậm chí treo cả bịch cà phê lên mộ của vợ ông.

“Tôi rất đau lòng và xót xa khi thấy mộ phần của Thanh Kim Huệ trở nên xơ xác. Vì lo lắng vấn đề này sẽ xảy ra nên gia đình tôi cũng có mặt tại hoa viên từ sáng sớm để quan sát, dọn dẹp gọn gàng. Tôi nhận thấy một số khán giả có mang theo bánh, trái cây và cả hoa hồng mà Huệ thích để bày tỏ lòng yêu mến. Nhưng cũng không tránh khỏi việc mộ bị giẫm nát. Nhiều người chen lấn, cố leo lên khiến một phần trên mái mộ bị gãy. Chậu cây xung quanh bể vụn, hoa bật gốc”, nghệ sĩ Thanh Điền chia sẻ.

Ngày 9/3, hàng nghìn người dân đã có mặt tại nghĩa trang Hoa viên Bình Dương để theo dõi lễ hạ huyệt của nghệ sĩ cải lương Vũ Linh.

Nhiều streamer, khán giả thậm chí đứng, trèo lên phần mộ của những người đã khuất ở nghĩa trang để quay hình. Sự việc khiến nhiều nghệ sĩ, công chúng bức xúc.

Theo Tâm An/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)