Gia đình chồng khen cô dâu Đông Nhi "tuyệt vời" trong lễ ăn hỏi

Google News

(Kiến Thức) - 1 ngày trước đám cưới, Đông Nhi - Ông Cao Thắng tổ chức lễ ăn hỏi. Trong ngày hạnh phúc, gia đình của Ông Cao Thắng đã có chia sẻ xúc động về cô dâu.
 
 

Ngày 8/11- một ngày trước đám cưới, Đông Nhi - Ông Cao Thắng thực hiện các thủ tục của lễ ăn hỏi tại nhà riêng ở TP HCM. Phía trong bên nhà gái và nhà trai, truyền thông không được tác nghiệp.
Theo những người có mặt trong lễ ăn hỏi Đông Nhi - Ông Cao Thắng chia sẻ với 2Sao, gia đình Ông Cao Thắng đã phát biểu: "Cảm ơn anh chị nhà gái đã sinh thành và giáo dưỡng để chúng tôi may mắn có được đứa con dâu tuyệt vời như hiện tại".
Gia dinh chong khen co dau Dong Nhi
Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong lễ ăn hỏi. Ảnh: Yan 
Gia dinh chong khen co dau Dong Nhi
 Đôi uyên ương chụp cùng hai bên gia đình.
Trong khi đó, theo Zing, tại nhà gái, chị gái của Đông Nhi nhắn nhủ chúc đôi uyên ương hạnh phúc. Trước chia sẻ của chị gái, Đông Nhi bật khóc. Đứng cạnh vợ, Ông Cao Thắng nhiều lần vỗ về và an ủi Đông Nhi.
Khi lễ ăn hỏi vừa kết thúc, Đông Nhi và Ông Cao Thắng có buổi chia sẻ ngắn với truyền thông. "Tôi vui và hạnh phúc khi bắt đầu vai trò mới là làm vợ của Ông Cao Thắng", cô dâu tâm sự.
Mới đây, trên trang cá nhân, Đông Nhi khoe ảnh bên gia đình đồng thời bày tỏ cô và Ông Cao Thắng giờ đã một gia đình. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn chia sẻ hình ảnh bên mẹ ruột.
Gia dinh chong khen co dau Dong Nhi
 Đông Nhi khóc khi chị gái trao cô cho Ông Cao Thắng.
Gia dinh chong khen co dau Dong Nhi
 Đông Nhi khoe ảnh bên mẹ ngay sau lễ ăn hỏi. 
Sau lễ ăn hỏi, Ông Cao Thắng và Đông Nhi nhận thêm những lời chúc phúc từ nhiều đồng nghiệp. Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, Thu Minh, Ưng Đại Vệ bày tỏ họ cảm thấy hạnh phúc lây khi thấy Đông Nhi và Ông Cao Thắng về chung một nhà.

Mời quý độc giả xem video ca khúc "Ngày đôi ta là của nhau". Nguồn Youtube Đông Nhi


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)