Gia cảnh khó khăn của ca sĩ Tuấn Phương hôn mê vì viêm màng não

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Tuấn Phương hôn mê vì viêm màng não cấp. Hiện tại, gia đình anh gặp nhiều khó khăn.
 
 

Mới đây, thông tin ca sĩ Tuấn Phương hôn mê vì viêm màng não cấp nhận được sự chú ý của khán giả. Trên Dân Trí, ca sĩ Tuýnh Nhật Minh cho biết gia cảnh của ca sĩ Tuấn Phương rất khó khăn.
Tuấn Phương là con một, mẹ đã mất cách đây mấy năm. Những ngày qua, khi Tuấn Phương nằm trên giường bệnh, một mình bố của anh chăm sóc ngày đêm.
Trên Vietnamnet, bố của ca sĩ Tuấn Phương chia sẻ: "Nhiều ngày nay tôi đều một mình chăm sóc con ở bệnh viện. Người lúc nào cũng đẫm mồ hôi vì một mình phải nâng con lên thay đồ, trong khi đó con tôi cũng nặng cân.
Tối có người trông hộ, tôi về tranh thủ tắm, giặt giũ quần áo. Thực sự giờ hoàn cảnh neo người và kinh tế khó khăn nhưng cứu được con, giá nào tôi cũng chịu".
Đợt lọc máu lần gần đây nhất, bác sĩ thông báo viện phí là 30 triệu nhưng trong người chỉ có 12 triệu nên bố nam nghệ sĩ xin đóng trước 10 triệu, 2 triệu để dành cho việc đi lại ăn uống.
Gia canh kho khan cua ca si Tuan Phuong hon me vi viem mang nao
 
Gia canh kho khan cua ca si Tuan Phuong hon me vi viem mang nao-Hinh-2
 Tuấn Phương bên bố.
Tuấn Phương là người con hiếu thảo. Bố của nam ca sĩ chia sẻ trên Zing, kể từ sau khi vợ của ông mất, Tuấn Phương dành hết tình yêu thương và chăm sóc cho ông. Ngoài những giờ làm, Tuấn Phương đưa cha đi tập thể dục ở công viên, mua đồ ăn bồi bổ sức khỏe.
“Phương ít nói nhưng tính tình hiền lành và biết lo lắng cho gia đình. Tôi thường giục con lấy vợ sớm nhưng con toàn cười, lảng tránh. Cả tuổi trẻ con dành hết thời gian cho công việc, sự nghiệp. Đến tuổi lấy vợ, yên bề gia thất thì mắc bệnh. Vợ ra đi, con nguy kịch vì bạo bệnh, tôi suy sụp, đau thắt lòng”, ông Tuấn - bố của ca sĩ Tuấn Phương nói.

Mời quý độc giả xem video "Ca sĩ Tuấn Phương ở đời thường". Nguồn Facebook Tuấn Phương


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)