Ép tình cũ phá thai, Kim Seon Ho có ngay bồ mới giàu có?

Google News

Theo nguồn tin cho biết, bạn gái mới của Kim Seon Ho kém anh 10 tuổi, là tiểu thư gia đình giàu có.

Sau khi danh tính bạn gái cũ Kim Seon Ho được hé lộ, những tin đồn xung quanh bê bối của nam diễn viên tiếp tục trở thành tâm điểm của công chúng.

Ep tinh cu pha thai, Kim Seon Ho co ngay bo moi giau co?

Mới đây nhất, cư dân mạng xứ Hàn truyền tay nhau bài đăng ẩn danh cho biết Kim Seon Ho hiện đã có bạn gái mới. Lý do anh im lặng sau khi scandal ép bạn gái phá thai rộ lên là bởi... bận dỗ dành bạn gái.

Theo tin đồn, bạn gái mới của Kim Seon Ho kém anh 10 tuổi, tốt nghiệp đại học Yonsei và xuất thân trong gia đình giàu có. Cả hai đã nghĩ đến chuyện kết hôn khi hẹn hò. 

Trước đó, trong bài đăng của bạn gái cũ, cô cũng tiết lộ Kim Seon Ho nói chia tay qua điện thoại với lý do mệt mỏi và có người mới.

Hiện bài viết này đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Ep tinh cu pha thai, Kim Seon Ho co ngay bo moi giau co?-Hinh-2

Đồng thời đến tối 20/10, cô A - người được cho là bạn gái cũ của Kim Seon Ho - chia sẻ bài viết cho biết đã nhận được lời xin lỗi từ nam diễn viên.

Cô cho biết bản thân lấy làm tiếc khi chuyện riêng tư của mình đã gây ra ảnh hưởng và thiệt hại cho nhiều người.

"Tôi rất xin lỗi vì chuyện đã xảy ra. Tôi cũng cảm thấy thật tệ khi sự nghiệp anh ấy sụp đổ. Tôi đã nhận được lời xin lỗi từ phía anh ấy.

Tôi cũng hy vọng không có thông tin sai lệch nào được lan truyền thêm nữa và sẽ sớm gỡ bài đăng cũ xuống", cô A viết.

Sau khi bị tố cáo ép bạn gái cũ phá thai, nói xấu đồng nghiệp, Kim Seon Ho bị nhiều nhãn hàng quay lưng. Sao nam cũng xác nhận rời show 2 Days 1 Night và tạm dừng toàn bộ hoạt động nghệ thuật.

Theo Anh Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)