Em trai Hoài Linh tiết lộ ngày cuối đời của bố gây xúc động

Google News

Dương Triệu Vũ - em trai Hoài Linh tiết lộ, trước ngày bố mất, anh đã kịp nói lời yêu thương với đấng sinh thành. "Con thấy bổ nở nụ cười khi nghe con nói", nam ca sĩ bày tỏ.

>>> Mời quý độc giả xem video Hoài Linh đọc bài thơ Quảng Nam do mình sáng tác. Nguồn FB Đàm Vĩnh Hưng
Sau khi bố qua đời, Dương Triệu Vũ - em trai Hoài Linh đã có những chia sẻ gây xúc động về những ngày cuối đời của đấng sinh thành.
Dương Triệu Vũ xúc động viết: "Thưa bố, một trong những điều con cảm thấy hài lòng nhất chính là trong ngày trước khi bố mất đã được nói với bố "con thương bố nhiều lắm". Con thấy bố nở nụ cười khi nghe con nói câu đó dù cơ thể già yếu đã làm cho bố thở cũng khó khăn.
Con được cơ hội chăm sóc mỗi ngày cho bố từ khi bố xuất viện là phước đức con có được nên con luôn trân trọng... Mỗi ngày thức dậy là lái xe qua bố với sự hân hoan... để được ngồi canh bố như lúc nhỏ bố đã canh cho con... Nhưng điều con làm được chỉ bằng 1/1000 của những gì con đã nhận được từ bố.
Em trai Hoai Linh tiet lo ngay cuoi doi cua bo gay xuc dong
Dương Triệu Vũ - em trai Hoài Linh. Ảnh: FBNV 
Một sự kiên nhẫn đầy yêu thương, một sự quan tâm tinh tế vừa đủ để cho con có thể phát triển tâm trí của riêng mình nhưng vẫn quan sát từng li từng tí. Và có lúc con bị bệnh bố còn lo hơn là lo cho chính thân xác mình.
Giờ bố đã yên nghĩ con buồn vì không thể thấy bố như mọi khi... nhưng con nhận con chính là hiện thân của tâm trí cũng như cơ thể bố... Cơ thể bố mẹ đã tạo ra con và tâm trí bố đã dạy con nên người... Con vui sướng khi nhận ra bao nhiêu ơn phước con đã được gần 40 năm nay từ tình yêu thương dưỡng dạy đó".
Nam ca sĩ cũng mong bố yên nghỉ, anh hứa sẽ thay bố lo chu toàn cho mẹ: "Bố an tâm, con sẽ lo cho mẹ chu toàn, không để mẹ buồn đâu... Sẽ không quên giờ uống thuốc, giờ ăn, hay đo huyết áp, uống thuốc đúng giờ như bố từng lo gần suốt 60 năm qua. Bố cứ yên nghỉ, không cần phải lo gì nữa đâu. 85 năm mệt rồi...".
Trước đó, ngày 6/10, bố nghệ sĩ Hoài Linh qua đời tại TPHCM, hưởng thọ 85 tuổi. Theo cáo phó, lễ phát tang diễn ra vào lúc 6h30 ngày 7/10, lễ động quan vào ngày 8/10. Linh cữu được đưa đi hỏa táng tại đài hóa thân Phúc An Viên, thành phố Thủ Đức.
Em trai Hoai Linh tiet lo ngay cuoi doi cua bo gay xuc dong-Hinh-2
Hoài Linh lộ diện chịu tang cha. Ảnh: 2sao 
Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên gia đình Hoài Linh xin miễn thăm viếng, miễn phúng điếu, không nhận vòng hoa.
Trong lễ tang bố nghệ sĩ Hoài Linh diễn ra tại TPHCM, nam danh hài đã lộ diện chịu tang bố sau nhiều ngày ở ẩn. Hoài Linh lộ rõ vẻ tiều tụy trong tang lễ. Ngoài ra, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng có mặt tại tang lễ, đầu đội khăn tang, cầm thánh giá đưa tiễn bố Hoài Linh.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)