Em dâu Minh Hằng tiết lộ màn pha trò của anh rể tương lai

Google News

Không chỉ Minh Hằng mà em dâu cũng cảm nhận hạnh phúc lây, vui mừng vì chị mình đã có bến đỗ hạnh phúc.

Những điều liên quan đến lễ cầu hôn của Minh Hằng vẫn được công chúng quan tâm rất nhiều. Không chỉ Khả Ngân mà mới đây em dâu nữ ca sĩ cũng có những dòng tâm sự về ngày đặc biệt của gia đình. Cô kể: "Hôm đó là ngày sinh nhật của anh rể tương lai, nhưng anh lại chuẩn bị tất cả mọi thứ chỉ để dành cho chị, nào là set up trên du thuyền, bạn bè đánh úp, 1 con tàu riêng có chữ 'Marry Me'. Đặc biệt là bài rap chính anh tự sáng tác và hát để cầu hôn chị.

Em dau Minh Hang tiet lo man pha tro cua anh re tuong lai

Khi tất cả các kế hoạch đã diễn ra gần như suôn sẻ, anh bất ngờ quỳ xuống và 1 chiếc Flycam có treo hộp nhẫn bay tới. Mọi người lo lắng vì sợ hộp nhẫn rơi xuống sông nhưng không.... nhẫn đã an toàn đáp trúng tay anh, nhưng vấn đề là khi mở hộp ra không có nhẫn. Chị và mọi người đang hoang mang tìm nhẫn thì anh nhẹ nhàng lấy nhẫn trong túi ra và chính thức cầu hôn chị. Cảm xúc mọi người lúc đó đúng chất chưa hết hoảng loạn thì lại tiếp tục hồi hộp đợi chị nói 'có' hay 'không'. Và mọi cảm xúc vỡ oà khi chị gật đầu và nói: Em đồng ý".

Hàng loạt chi tiết ở buổi lễ cầu hôn cho thấy sự chuẩn bị, đầu tư của nam doanh nhân cho sự kiện trọng đại này. Chưa kể, anh còn có cả sự khôi hài, nghệ sĩ khiến cho cả nhà ngỡ ngàng.

Em dau Minh Hang tiet lo man pha tro cua anh re tuong lai-Hinh-2

Không chỉ Minh Hằng mà em dâu cũng cảm nhận hạnh phúc lây, vui mừng vì chị mình đã có bến đỗ hạnh phúc, có thêm bạn đồng hành bước qua mọi thách thức của cuộc sống. Cô tâm sự: "Ngày hôm đó Min thật sự rất vui, vì cuối cùng chị đã tìm được mảnh ghép đồng điệu cùng nhau đi tiếp 1 chặng đường mới. Chị sẽ không còn cô đơn, mà sẽ luôn có anh cùng chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống. Và chị ơi điều mong ước tiếp theo của em là anh chị mau mau có cặp song sinh cho LB chơi chung chị nhé".

Hiện tại ca sĩ Minh Hằng cũng xác nhận tháng 6 sẽ tổ chức hôn lễ với bạn trai. Đây hứa hẹn sẽ là sự kiện cực hoành tráng của showbiz Việt. 

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)