Em dâu HH Thu Thủy: “Gia đình sẽ thay chị yêu thương các con“

Google News

Em dâu gửi lời nhắn nhủ tới cố Hoa hậu Thu Thủy: "Các con của chị, gia đình sẽ thay chị yêu thương và nuôi dạy nên người!".

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoa hậu Thu Thủy trong chương trình Ghế không tựa". Nguồn FB Công Tố
Mới đây, trên trang cá nhân, em dâu của Hoa hậu Thu Thủy đã có những dòng tâm thư đầy xúc động về người chị chồng quá cố của mình.
Em dau HH Thu Thuy: “Gia dinh se thay chi yeu thuong cac con“
Em dâu viết tâm thư gửi tới cố Hoa hậu Thu Thủy.  
Cô viết: "Tôi trở thành con dâu của 2 cụ, em dâu của chị. Cuộc sống gia đình của chúng tôi cứ trôi đi cùng với những niềm hạnh phúc, những mâu thuẫn nhỏ to, những giọt nước mắt hay nụ cười như bao gia đình khác. Với tôi là 10 năm, nhưng với những thành viên còn lại như bố mẹ chồng, chồng và chị Thủy là cả một cuộc đời!
Trong nửa năm nay, cả cuộc đời ấy tạm biệt đến tận 2 niềm tự hào của gia đình tôi. Bố chồng tôi mất sau một ngày dài tham gia hội thảo khoa học, ông được mất theo đúng mong mỏi của mình - được chết khi đang làm việc.
Niềm đau còn đang chưa nguôi ngoai, thì chị đi theo bố. Trong lúc này, kể cả đã từng tham gia để viết nên nhiều cuốn sách về ngôn ngữ, từ điển..., thì mẹ chồng tôi chắc cũng không tìm được từ ngữ nào để có thể diễn tả được nỗi đau này.
Người thân mất đi như mất đi một phần cơ thể, thậm chí mất đi tất cả ý nghĩa của cuộc đời. Nhưng sinh - lão - bệnh - tử là quy luật mà không một tổng thống, giáo sư, hoa hậu hay bất cứ ai có thể chống lại.

Tất cả mọi việc xảy ra là chuyện nên xảy ra. Chúng ta nên đón nhận một cách từ bi và an lạc nhất có thể. Và chúng tôi đang cố gắng để chấp nhận sự thật này". 
Em dau HH Thu Thuy: “Gia dinh se thay chi yeu thuong cac con“-Hinh-2
Với em dâu, chị chồng là người đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người tham gia tập luyện yoga và chạy bộ. 
Em dâu Hoa hậu Việt Nam 1994 cũng gửi lời cám ơn tới tất cả mọi người đã gửi lời chia buồn tới gia đình, những lời động viên và chia sẻ thực sự đã tiếp thêm sức mạnh cho các thành viên trong gia đình. 
"Ngày mai, mọi người sẽ đưa tiễn chị về với bố, về với thế giới mới. Nơi đó chị vẫn sẽ đẹp, vẫn sẽ đọc sách và chạy bộ, chị nhé! Các con của chị, gia đình sẽ thay chị yêu thương và nuôi dạy nên người! Tạm biệt chị!", em dâu gửi lời nhắn nhủ. 
Lới hứa sẽ chăm sóc, yêu thương và nuôi dạy các con mà em dâu gửi tới cố Hoa hậu Thu Thủy chắc chắn sẽ khiến chị cảm thấy yên lòng nơi chín suối. Bởi, với Thu Thủy con cái là "của để dành" và là "khối tài sản lớn" của một người mẹ như chị. 
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)