Elly Trần tung bộ ảnh đỉnh cao, sắc vóc ngày càng lên hương

Google News

Loạt ảnh xinh đẹp của Elly Trần đang nhận được nhiều sự chú ý.

Từ trước đến nay, Elly Trần luôn được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gương mặt ngọt ngào cùng vẻ ngoài nóng bỏng đáng mơ ước. Bên cạnh đó, "cậu ấm cô chiêu" nhà này cũng thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ và thường xuyên khiến cộng đồng mạng xuýt xoa khi được lên sóng. Dù đã là mẹ 2 con, song cô nàng vẫn luôn được khán giả ngưỡng mộ vì vóc dáng đỉnh của chóp.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Elly Trần đã đăng tải một bộ ảnh đỉnh cao hết nấc. Theo đó, khi diện trên mình chiếc váy lụa mỏng manh, người đẹp đã khoe được body chuẩn chỉnh với đường cong cơ thể lấp ló. Không chỉ vậy, nhan sắc xinh đẹp cùng visual nức nở của Elly Trần cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa dù đã là mẹ 2 con. Không chỉ vậy, kể từ ngày ly hôn chồng Tây đến nay, người đẹp cũng thăng hạng trong tất cả các mặt.

Elly Tran tung bo anh dinh cao, sac voc ngay cang len huong
 Elly Trần hé lộ bộ ảnh cực đỉnh khiến dân tình mê mẩn

 

Elly Tran tung bo anh dinh cao, sac voc ngay cang len huong-Hinh-2
 

 

Elly Tran tung bo anh dinh cao, sac voc ngay cang len huong-Hinh-3
Sắc vóc của cô nàng đến nay vẫn đạt chuẩn điểm 10



Elly Tran tung bo anh dinh cao, sac voc ngay cang len huong-Hinh-4

Hậu ly hôn, cô nàng ngày càng thăng hạng nhan sắc

Nổi tiếng là một trong những mỹ nhân theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm hàng đầu của Vbiz thế nhưng từ khi có hai thiên thần nhỏ, Elly Trần ít hoạt động trong lĩnh vực mẫu ảnh như ngày trước. Bù lại, cô tập trung nhiều thời gian hơn để chăm sóc hai nhóc tì và tập trung cho công việc kinh doanh. Dễ thấy, cô hot girl nóng bỏng ngày nào giờ đây đã được biết đến là một bà mẹ thông thái với cách nuôi con khoa học khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Elly Tran tung bo anh dinh cao, sac voc ngay cang len huong-Hinh-5
 Hiện tại, cuộc sống của cô nàng vẫn đang rất tốt.

 

Theo Anh Thư/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)