Elly Trần tố chồng Tây nuôi cả gia đình nhân tình

Google News

Nhận được một số bình luận tiêu cực về ồn ào với chồng Tây, Elly Trần lên tiếng phản bác.

Sự việc Elly Trần tố chồng Tây yêu cầu cô đưa các con về gặp và ngủ với nhân tình gây xôn xao dư luận nhiều ngày qua. Nữ diễn viên còn tuyên bố sẽ công khai góc khuất trong cuộc hôn nhân với chồng Tây. Bên cạnh những lời động viên và sự đồng cảm, Elly Trần nhận về nhiều bình luận tiêu cực.

Elly Tran to chong Tay nuoi ca gia dinh nhan tinh

Elly Trần tiếp tục công khai góc khuất trong cuộc hôn nhân kéo dài 11 năm. (Ảnh: FBNV)

Có người lên tiếng chỉ trích Elly Trần: "Tại sao hồi trước sướng không lên tiếng đi. Bây giờ khổ thì than!". Đọc được bình luận này, Elly Trần lập tức phản bác. Cựu hot girl cho biết cô phải chịu khổ sở vì cuộc hôn nhân này từ rất lâu. Tuy nhiên, thay vì gào thét cho cả thế giới nghe, Elly Trần lựa chọn giữ cho riêng mình.

Tiếp đến, Elly Trần hé lộ lý do khiến cô không thể ly hôn chồng Tây dù chịu nhiều tổn thương trong hôn nhân. Nữ diễn viên 9x chia sẻ: "Tôi không muốn kết hôn xong ly dị như thay một cái áo. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để cứu chữa cuộc hôn nhân đó! Bởi vì có thời điểm mình ương bướng nhưng sau sẽ tốt hơn. Con người đâu ai hoàn hảo đâu? Tôi kiên nhẫn đợi chồng tôi thay đổi.

Elly Tran to chong Tay nuoi ca gia dinh nhan tinh-Hinh-2

Elly Trần nói rõ những lý do khiến cô không ly hôn dù chịu nhiều tổn thương. (Ảnh chụp màn hình)

Lý do tiếp theo là tôi yêu anh ấy. Tôi yêu thì mới kết hôn. Chẳng ai dồn ép bắt chúng tôi kết hôn với nhau được. Sau đó thì tôi có con. Khi có con, tôi có thêm một luồng suy nghĩ, áp lực, gánh nặng, trách nhiệm rất là lớn. Lúc đó, tôi không cong suy nghĩ cho một mình tôi nữa".

Elly Trần "nhắm mắt làm ngơ" việc chồng Tây ngoại tình và yêu cầu anh ta thực hiện đúng cam kết. Khi anh ta đưa các con đi chơi, nhân tình không được xuất hiện. Chồng Tây của Elly Trần không thực hiện đúng cam kết, còn dạy các con nói dối. Elly Trần đã phát hiện được việc này thông qua biểu cảm của hai con trong cuộc gọi video call.

Ngày hôm sau, Elly Trần phát hiện chồng Tây tự ý dắt Cadie và Alfie lên núi chơi. Elly Trần bức xúc: "Hai đứa trẻ con đi lên núi có biết bao nguy hiểm. Anh ta dám giấu tôi đưa chúng lên núi với nhân tình. Lỡ hôm đó xảy ra tai nạn gì thì sao? Ai chịu trách nhiệm? Đó là giọt nước tràn ly!". 

Elly Trần cho biết thêm, chồng Tây mạnh tay chi tiền bao nuôi nhân tình. Không những thế, anh ta còn nuôi cả gia đình nhân tình. Gia đình kẻ thứ ba thay phiên nhau tới biệt thự của anh ta để sống và chơi nhiều ngày.

  • Elly Tran to chong Tay nuoi ca gia dinh nhan tinh-Hinh-3

    Lần đầu tiên, tác phẩm điêu khắc nặng hơn 4,5 tấn được trưng bày tại Bảo tàng Hà Nội
  • Điều khiến Elly Trần lo lắng là vài năm gần đây, nạn ấu dâm tại Việt Nam rất đáng lo ngại. Cô luôn đề cao cảnh giác và bày tỏ sự quan ngại với chồng về việc để các con tiếp xúc với em trai của người phụ nữ kia. Chồng Tây đã gạt phăng ý kiến của Elly Trần và cho rằng mọi người trong gia đình nhân tình đều tốt.

    Elly Trần kể lại: "Hồi đầu chồng tôi nói với tôi là, cứ cho hai đứa qua ngủ đi, không có em trai của nhân tình chồng tôi đâu. Nhưng con gái tôi về nói rằng: Con vẫn thấy chú đó, gần chúng con mà!".

    Trước đó, Elly Trần gây chú ý khi công khai danh tính của "trà xanh". Nhân vật này là nhân viên của chồng cô. Elly Trần cảnh báo hai lần nhưng chồng hợp pháp của cô và nhân tình vẫn tiếp tục mối quan hệ tình cảm. Thậm chí, chồng Tây từng buông lời đe doạ.

    Elly Trần còn đưa ra hình ảnh khi làm việc cùng với trợ lý của chồng hợp pháp về các "điều khoản" trong việc nuôi dạy con cái. Sau những chia sẻ của Elly Trần, cộng đồng mạng vô cùng bức xúc và đồng loạt lên tiếng bênh vực, bảo vệ cô trong câu chuyện này.

    Theo Minh Châu/Dân Việt

    >> xem thêm

    Bình luận(0)