Ê-kíp Đàm Vĩnh Hưng tố MTV Việt Nam “đem con bỏ chợ“

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi trượt giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất, ê-kíp Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ nhiều thông tin gây sốc, tố MTV Việt Nam "đem con bỏ chợ".

>>>> Mời quý độc giả xem video "Đàm Vĩnh Hưng được thông báo thảm đỏ MTV EMA 2017 gặp sự cố phải di chuyển vào sân khấu". Nguồn: Facebook nhân vật:
Tối ngày 12/11, Đàm Vĩnh Hưng có mặt ở London, Anh để tham gia lễ trao giải âm nhạc MTV EMA 2017. Tuy nhiên, vào phút chót nam ca sĩ không được xuất hiện trên thảm đỏ MTV EMA 2017 vì có sự cố. Ngoài ra, Mr Đàm còn trượt giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất.
Việc Đàm Vĩnh Hưng thua cuộc khiến fan của nam ca sĩ không khỏi thất vọng, bởi trước đó Đàm Vĩnh Hưng luôn dẫn đầu bình chọn. Lý do được tiết lộ bởi MTV Việt Nam đã nhầm lẫn thời gian đóng cổng bình chọn. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh được thông báo là ngày 6/11 đóng cổng bình chọn nhưng thực tế việc bình chọn kết thúc vào ngày 11/11.
E-kip Dam Vinh Hung to MTV Viet Nam "dem con bo cho"
 Đại diện MTV châu Âu thông báo về tai nạn xảy ra tại thảm đỏ và phải dừng mọi hoạt động thảm đỏ. Ảnh chụp clip
Sau sự kiện trao giải MTV EMA 2017, quản lý của Đàm Vĩnh Hưng viết tâm thư bức xúc, "tố" MTV Việt Nam "đem con bỏ chợ như một trò đùa".
Chia sẻ trên trang cá nhân, quản lý của Đàm Vĩnh Hưng viết:
"Đem con bỏ chợ như một trò đùa. Đã chơi thì phải chịu, nhưng lần này chúng tôi và fans Đàm Vĩnh Hưng khắp nơi phải chịu thiệt quá nhiều chỉ vì niềm tin đặt sai chỗ vào nơi gọi là "đại diện MTV VN".
Từ đầu chúng tôi tham gia giải thưởng này với tinh thần rất thoải mái, khán giả trong nước đã bình chọn anh Hưng là đại diện VN tham gia vòng Đông Nam Á và đó đã là hãnh diện. Nếu không thắng vòng ĐNA cũng không sao vì việc thắng thua ở đấu trường quốc tế là rất bình thường cho 1 nước mới phát triển và mọi chuyện sẽ không đi quá xa nếu anh Hưng không đầu tư mang cả ê-kíp 9 người đến đây với tinh thần "được thông báo là thắng giải" Nhưng ngay từ khi đặt chân đến London, cái chúng tôi nhận được là cảm giác như bị người đại diện cho mình "đem con bỏ chợ".
Từ đầu trước khi bắt đầu vòng bình chọn ĐNA, chúng tôi nhận được thông báo là cổng bình chọn sẽ đóng vào ngày 6/11 và kết quả cuối cùng sẽ có ngay sau đó. Như vậy thì quá dễ dàng, nếu thắng thì chúng tôi sẵn sàng đầu tư thời gian & chi phí để đại diện VN đến đây nhận vinh dự này, nếu không thì anh Hưng vẫn tiếp tục với rất nhiều công việc tại VN. Nhưng kể từ ngày 6/11, chúng tôi liên tục nhận được sự hẹn hò lấp lửng về văn bản xác nhận và liên tục được MTV VN thông báo ĐVH đã dẫn đầu bình chọn sau khi đóng cổng. Ngay cả trước 1 ngày diễn ra lễ trao giải, khi yêu cầu văn bản xác nhận về kết quả, chúng tôi vẫn nhận được tin nhắn phản hồi như bên dưới từ đại diện MTV Việt Nam.
E-kip Dam Vinh Hung to MTV Viet Nam "dem con bo cho"-Hinh-2
Quản lý của Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp FB. 
E-kip Dam Vinh Hung to MTV Viet Nam "dem con bo cho"-Hinh-3
 Phản hồi về việc Đàm Vĩnh Hưng vẫn đang dẫn đầu vào ngày thứ Bảy - 11/11/2017. Ảnh: FBNV
E-kip Dam Vinh Hung to MTV Viet Nam "dem con bo cho"-Hinh-4
Thư mời & thông tin xuất hiện trên thảm đỏ của đại diện Việt Nam. Ảnh: FBNV
Ngay từ khi bước chân xuống sân bay London, điều chúng tôi nhận được là sự vô trách nhiệm của phía MTV VN. Mọi thứ trong kế hoạch làm việc đã gửi trước không diễn ra như thoả thuận. Chúng tôi luôn phải chờ đợi một cách bị động và huỷ rất nhiều kế hoạch vì sự "mất tích bí ẩn" liên tục của các thành viên trong ê-kíp MTV VN.
Trước giờ diễn ra sự kiện, dù đã được thông báo không thắng giải nhưng anh ĐVH vẫn rất fairplay và chuẩn bị hình ảnh chỉn chu để đến tham dự lễ trao giải với thư mời xuất hiện thảm đỏ và vị trí "internation talent" với các ngôi sao thế giới. Tiếp tục một lần nữa, khi nhận được thông báo thảm đỏ xảy ra tai nạn và phải dừng lại gấp, khoảng 10 đại diện các nước đang chuẩn bị bước lên thảm đỏ đều phải di chuyển gấp đến khu vực sân khấu. Lúc này chúng tôi lại phải tự xử lý vì đại diện MTV VN tiếp tục "mất tích" vào lúc này. Nếu không nhanh tay quay lại clip này, từ vinh quang chúng tôi có thể trở thành kẻ lừa đảo truyền thông và khán giả trong tích tắc.
Mọi thứ diễn ra trùng hợp đến mức có thể xâu chuỗi lại thành một kịch bản được tính toán trước đó. Quá khó hiểu!".
E-kip Dam Vinh Hung to MTV Viet Nam "dem con bo cho"-Hinh-5
 Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng tại sự kiện trao giải MTV EMA 2017. Ảnh: FBNV
Quản lý của Đàm Vĩnh Hưng còn nhấn mạnh, nếu từ đầu ê-kíp của Đàm Vĩnh Hưng được trực tiếp làm việc với BTC MTV châu Âu thì mọi chuyện có lẽ sẽ không dở khóc dở cười như vậy.
E-kip Dam Vinh Hung to MTV Viet Nam "dem con bo cho"-Hinh-6
 Đàm Vĩnh Hưng đi chụp hình bìa cho Album sau ồn ào. Ảnh: FBNV
E-kip Dam Vinh Hung to MTV Viet Nam "dem con bo cho"-Hinh-7
 Nam ca sĩ luôn kín lịch công việc khi trở về Việt Nam. Ảnh: FBNV
Sau sự cố tại lễ trao giải MTV EMA 2017, Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng trở lại với công việc. Nam ca sĩ chia sẻ, anh đã đi chụp hình bìa cho Album mới. Ngày 16/11, Đàm Vĩnh Hưng sẽ có mặt tại Sài Gòn và bận rộn với lịch làm việc dày đặc.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)