Duy Mạnh khuyên gì Nam Em mà dân tình vỗ tay rần rần?

Google News

Duy Mạnh đã có những chia sẻ đầy chân tình và thuyết phục dành cho Nam Em.

Tối qua 19/2, sau Quế Vân, Duy Mạnh trở thành nhân vật tiếp theo góp mặt trong buổi livestream của Nam Em. Giọng ca Kiếp đỏ đen đưa ra nhiều lời khuyên mong nàng hoa khôi vượt qua cơn trầm cảm và có cách hành xử chuẩn mực hơn: "Nghệ sĩ rất dễ bị stress, họ sống bằng cảm xúc. Khi em bước chân vào nghề, bao ước mơ dành cho tình yêu và cuộc sống rất đẹp nhưng showbiz không phải điều gì hào nhoáng lắm. Khi mình đổ vỡ, mình sẽ bị sốc, mắc bệnh hoang tưởng, nhìn mọi thứ xung quanh đều nghĩ là điều xấu xa. Em bước chân vào showbiz đã là một cuộc chơi, cuộc chơi thì phải có đầy đủ yếu tố hỉ nộ ái ố. Quan trọng là mình phải vượt qua để chữa được bệnh stress của mình…".
Duy Manh khuyen gi Nam Em ma dan tinh vo tay ran ran?
Bên cạnh đó, Duy Mạnh nói về bài học kinh nghiệm của bản thân khi từng stress nặng vì hứng chịu nhiều bình luận tiêu cực. Thay vì phản ứng mạnh "khiến bản thân khổ tâm", Duy Mạnh cho biết anh sẽ đối đáp với antifan bằng những câu nói hài hước, vui tính: "Livestream mình sẽ rất dễ bị dẫn dắt, mình có 1 cái đầu thôi nhưng trên đây sẽ có hàng triệu cái đầu bao gồm những người ghét, người quý. Mình sẽ là người khổ tâm nhất nếu mình cay cú vì khi đấy cảm xúc mình rất dễ bộc lộ".
Nam ca sĩ cũng góp ý với chồng chưa cưới của Nam Em rằng: "Khi lên livestream mình nói lịch sự tí em ạ, đừng xưng 'bố' mắc công mọi người lại chửi mình nhiều hơn thì khổ, em hiểu không? Cứ nhẹ nhàng thôi em ạ, lên livestream cứ ăn mặc lịch sự, không hở hình xăm thì không ai dám chửi mình hết. Bây giờ em cũng là nhân vật nổi tiếng nhất nhì showbiz đấy, người ta nhìn đấy, kiềm chế một chút em ạ".
Theo Bảo Quỳnh / TH & PL

>> xem thêm

Bình luận(0)