Dương Mịch không về nhà ngày Tết, bỏ con cho nhà chồng

Google News

Hôn nhân giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy một lần nữa bị nghi ngờ là đã đổ vỡ khi dịp Valentine hay ngày Tết họ không bên nhau. Nguồn tin của Sina cho hay Lưu Khải Uy tự chăm con, đi chợ trong những ngày đầu xuân. 

>>> Mời quý độc giả xem trailer "Như Ý" có sự góp mặt của Dương Mịch - Lưu Khải Uy. Nguồn Youtube:
HKChannel cho hay dịp Tết vừa rồi, Lưu Khải Uy lại đảm nhận vai trò “ông bố đơn thân”. Trước Tết, anh sắp xếp công việc để có mặt tại Hong Kong, đón năm mới cùng con gái và gia đình. Tuy nhiên, Dương Mịch lại không trở về nhà quây quần bên người thân.
Lưu Khải Uy đón Tết với con gái. Anh chỉ mỉm cười khi được hỏi về Dương Mịch. 
Hình ảnh do phóng viên Trung Quốc ghi lại cho thấy cách đây một ngày, Lưu Khải Uy cùng cha mẹ đưa bé Tiểu Gạo Nếp du xuân, tổ chức tiệc đoàn viên dù không có Dương Mịch. Trước những câu hỏi về sự vắng mặt thường xuyên của vợ, Lưu Khải Uy chỉ mỉm cười và từ chối trả lời.
Nguồn tin của Sina cho hay Lưu Khải Uy tự chăm con, đi chợ trong những ngày đầu xuân. Trong khi đó, Dương Mịch không mặn mà với chuyện gia đình. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ ảnh chụp bên mèo cưng.
Dương Mịch thường xuyên chia sẻ ảnh bên mèo trong dịp Tết nhưng không có mặt cùng con gái. 
Lưu Khải Uy và Dương Mịch một thời là cặp đôi Kim Đồng Ngọc Nữ của làng giải trí Hoa ngữ. Sau lễ cưới, sự nghiệp Dương Mịch lên như diều gặp gió. Cô bị chỉ trích là chú trọng vào công việc đến mức lơ là gia đình.
Một số nguồn tin khẳng định nữ diễn viên nổi tiếng chỉ gặp con khoảng 7-8 ngày trong một năm. Mỗi lần thăm con, cô ở lại vài tiếng rồi vội vàng trở lại Đại lục.
QQ nhận định: “Valentine không bên nhau, dịp Tết không trở về nhà, Dương Mịch không giống người phụ nữ có gia đình”. Tờ QQ cho rằng hôn nhân của cặp đôi đã rạn nứt hoặc thậm chí đổ vỡ nhưng họ kín tiếng với truyền thông.
Nhiều khả năng Dương Mịch phó mặc con cho nhà nội chăm sóc. Đó là lý do cô hiếm khi về Hong Kong gặp con.
 Lưu Khải Uy đi siêu thị mua sắm một mình. Những năm qua, con gái của cặp đôi đều do một tay ông bà nội chăm sóc.
Dương Mịch sinh năm 1986, là một trong những hoa đán đang lên tại Trung Quốc. Cô hiện gây chú ý nhờ phim Người đàm phán, hợp tác cùng Hoàng Tử Thao.
Bên cạnh vai trò diễn xuất, Dương Mịch còn là một nhà quản lý mát tay. Cô là người có công lớn đưa tên tuổi Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Vỹ Quang lên tầm ngôi sao.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)