Dương Cẩm Lynh chia tay chồng đại gia, làm mẹ đơn thân

Google News

(Kiến Thức) - Dương Cẩm Lynh gây bất ngờ khi chia sẻ đã chia tay chồng đại gia. Hiện nữ diễn viên làm mẹ đơn thân và cùng con trai chuyển ra chung cư sinh sống.
 
 

Thông tin Dương Cẩm Lynh chia tay chồng đại gia được vài tháng gây bất ngờ. Chia sẻ trên Vnexpress, nữ diễn viên tiết lộ vợ chồng cô đã đường ai nấy đi sau thời gian bất đồng quan điểm nhiều vấn đề trong cuộc sống.
Dương Cẩm Lynh còn cho biết cô ra đi với hai bàn tay trắng bởi lúc mang bầu, sinh con cô không đi làm còn của cải tích lũy từ trước đã dành vào việc xây dựng tổ ấm trong hai năm qua. Hiện, Dương Cẩm Lynh và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt vì con trai.
Duong Cam Lynh chia tay chong dai gia, lam me don than
Vợ chồng Dương Cẩm Lynh khi còn mặn nồng. Ảnh: FBNV 
>>> Mời quý độc giả xem clip “Dương Cẩm Lynh khoe chồng và câu chuyện ngôn tình trong cổ tích”. Nguồn Youtube Đông Tây Promotion:
Dương Cẩm Lynh và nhà sản xuất phim Việt kiều Australia tên Anh Khoa quen nhau khi cùng tham gia Liên hoan phim tại Pháp vào năm 2014. Cặp đôi đã giữ bí mật chuyện hẹn hò cho đến tháng 7/2016, Dương Cẩm Lynh thừa nhận mang thai với nhà sản xuất phim.
Tháng 10/2016, Dương Cẩm Lynh hạ sinh con trai đầu lòng. Trong chương trình Là vợ phải thế năm 2017, Dương Cẩm Lynh khoe được chồng hết mực cưng chiều như được chồng gội đầu mỗi khi từ phim trường về hay nhận được hoa tươi mỗi ngày từ chồng.
Sau khi sinh con bằng phương pháp mổ, Dương Cẩm Lynh cũng được chồng tận tình chăm sóc từ đút cho cô ăn hay thay băng vết thương giúp cô. Ông xã của Dương Cẩm Lynh còn khéo chăm con. Thời gian gần đây, nữ diễn viên chỉ đăng tải hình ảnh bên con trai, không hề nhắc đến ông xã. 
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)