Dũng Taylor chia sẻ cáo phó của bố ruột ca sĩ Thu Phương

Google News

Trước tin bố ruột ca sĩ Thu Phương qua đời, nhiều sao Việt như Lệ Quyên, Hương Tràm, Bằng Kiều, Dương Triệu Vũ, Cát Phượng,... đã gửi lời chia buồn đến gia đình cô. Mới đây, ông xã nữ ca sĩ còn chia sẻ cáo phó của bố vợ khiến nhiều người xúc động.

Chiều qua 17/10, ca sĩ Thu Phương thay ảnh màu đen trên Facebook ngầm thông báo về sự ra đi của bố ruột. Ngoài ra, giọng ca sinh năm 1972 cũng thay đổi ảnh bìa thành hình bông sen. Dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ và các sao Việt đã gửi lời chia buồn trước sự mất mát lớn của gia đình nữ ca sĩ.

Dung Taylor chia se cao pho cua bo ruot ca si Thu Phuong

Ca sĩ Thu Phương cập nhật ảnh đại diện và ảnh bìa sang màu đen.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dũng Taylor - ông xã nữ ca sĩ xúc động chia sẻ cáo phó của bố vợ đã qua đời ngày 16/10 lúc 7 giờ 10 phút sáng tại Mỹ. Được biết, phụ huynh của Thu Phương hưởng thọ 75 tuổi.

Trước đó, bố ruột của nữ ca sĩ phải nhập viện điều trị do bạo bệnh và được xuất viện vào giữa tháng 9/2021. Ông xã Dũng Taylor của Thu Phương cũng vừa chia sẻ về tình hình sức khỏe của bố vợ cách đây không lâu: "Hôm nay con gái Thu Phương đưa bố xuất viện, bốn tuần sau cơn bạo bệnh mà chính các bác sĩ cũng cho rằng cơ hội bình phục là 50%, phần còn lại là do nghị lực của chính bệnh nhân và sự chăm sóc của gia đình. Theo Phật pháp thì chúng ta nói rằng, 50% do y học, phần còn lại là do nghiệp chướng của người bệnh. Nếu nói thế thì bố Thu Phương đã tích góp đủ phước đức để sử dụng khi cần, đừng đợi đến khi cần mới tích phước đức, hãy tích góp trước".

Dung Taylor chia se cao pho cua bo ruot ca si Thu Phuong-Hinh-2

Cáo phó của bố ruột ca sĩ Thu Phương.

Dung Taylor chia se cao pho cua bo ruot ca si Thu Phuong-Hinh-3

Bố của ca sĩ Thu Phương vừa xuất viện vào tháng 9 vừa qua sau thời gian điều trị bệnh.

Dung Taylor chia se cao pho cua bo ruot ca si Thu Phuong-Hinh-4

Trước khi lâm bệnh, ông từng xuất hiện cùng con gái trên sân khấu.

Hiện tại, thông tin này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh những nghệ sĩ nổi tiếng, nhiều khán giả đã vào trang cá nhân của ca sĩ Thu Phương, để lại bình luận chia buồn, động viên gia đình nữ ca sĩ sớm vượt qua nỗi buồn này.

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)