Đức nghĩa hiệp "Những Cô Gái Trong Thành Phố" khiến chị em điên đảo

Google News

Thời của Mr Cần Trô đã dần qua để nhường chỗ cho anh Đức nghĩa hiệp trong bộ phim "Những Cô Gái Trong Thành Phố".

Những Cô Gái Trong Thành Phố" đang là bộ phim "gây sốt" trên màn ảnh nhỏ những ngày qua. Ngoài những nữ diễn viên chính, một nhân vật đang để lại ấn tượng tốt với khán giả là Đức, anh chàng bảo vệ nghĩa hiệp đang làm việc cùng công ty với Cúc (Thu Trang).
Duc nghia hiep
 
Nhân vật này khiến nhiều người liên tưởng tới Mr Cần Trô trong phim "Ngày Ấy Mình Đã Yêu". Về ngoại hình, cả hai đều thuộc kiểu "xấu lạ". Còn tính cách thì Mr Cần Trô để lại ấn tượng về một chàng trai quả quyết nhưng vẫn hài hước và đáng yêu. Anh chàng Đức trong bộ phim "Những Cô Gái Trong Thành Phố" lại rất nghĩa hiệp, được lòng tất cả các nàng trong xưởng may bởi sự lương thiện, nhiệt tình và chăm chỉ của mình.
Duc nghia hiep
 
Thầm thương Cúc, Đức chỉ biết đứng từ xa, ngày ngày âm thầm chăm sóc, bảo vệ cô. Anh biết rõ Cúc luôn giữ khoảng cách và không muốn tiến xa với mình nhưng vẫn nhiều lần ra mặt bảo vệ cô, gây sự với cấp trên đến nỗi suýt mất cả công việc lẫn tính mạng. Làm nhiều việc giúp Cúc nhưng anh cũng không đòi hỏi nhận lại được gì.
Cách hành xử của Đức trong phim "Những Cô Gái Trong Thành Phố"đã khiến bạn bè của Cúc phải gọi anh chàng với cái tên "soái ca". Nhân vật này vì thế cũng được nhiều khán giả, nhất là chị em dành nhiều tình cảm yêu mến và mong muốn sẽ có một cái kết đẹp đến với anh.
Theo Moon/Em đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)