Đóng phim của vợ, Công Vinh được trả cát-sê bao nhiêu?

Google News

Lần đầu “dạm ngõ” điện ảnh, Công Vinh đã “nhận” mức lương đáng ngạc nhiên.

Công Vinh đã khiến nhiều fan thích thú khi quyết định tham gia đóng phim “Vợ ơi, em ở đâu?” do Thủy Tiên làm nhà sản xuất. Chia sẻ về tài năng của mình trong lĩnh vực này, Công Vinh cho biết anh chưa đóng phim bao giờ nhưng do đây chỉ là một vai phụ, mang tính “khách mời” nên anh nghĩ mình có thể đã làm tốt.
Tuy vậy, Công Vinh không có ý định “lấn sân” để trở thành một diễn viên.
Công Vinh trong "Vợ ơi, em ở đâu". 
“Sau này khi nghỉ đá bóng, công việc mà tôi theo đuổi sẽ vẫn liên quan đến bóng đá. Tôi nghĩ làm diễn viên rất khó, tôi không làm được đâu. Tôi tham gia trong phim này chỉ là để ủng hộ Thủy Tiên. Bởi tôi biết rằng công việc của Tiên có nhiều khi còn áp lực hơn cả công việc của cầu thủ.
Vậy nên cô ấy cần sự ủng hộ, chia sẻ của tôi. Và với vai trò là người đàn ông trụ cột trong gia đình, tôi thấy mình có trách nhiệm chia sẻ, ủng hộ mọi việc Tiên làm”, ông bố 1 con nói với Trí Thức Trẻ.
Khi được hỏi về thu nhập đóng phim “Vợ ơi, em ở đâu”, Công Vinh hài hước tiết lộ: “Nhà tôi có quy định tiền của chồng là của vợ, tiền của vợ vẫn là của vợ nên Công Vinh không được trả cát-sê khi tham gia phim này”.
“Vợ ơi, em ở đâu” là bộ phim kể về hành trình đi tìm hạnh phúc của một chú rể hụt và hội 3 chàng Lờ. Khởi chiếu từ ngày 25/3, phim đánh dấu lần đầu Công Vinh tham gia đóng phim và lần đầu Thủy Tiên làm nhà sản xuất phim.
Mời quý độc giả xem video:
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)