Đông Nhi - Ông Cao Thắng livestream khoe nhẫn cưới, chia sẻ về bức ảnh gây bão

Google News

Lần đầu cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã có những chia sẻ sau hôn lễ thế kỷ của mình.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng". Nguồn Youtube:
Tối nay (11/11), Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có một buổi livestream cùng fan sau hôn lễ diễn ra ở Phú Quốc.
Đầu tiên, Đông Nhi và Ông Cao Thắng gửi lời cảm ơn chân thành đến những ai đã yêu mến và gửi lời chúc phúc đến mình. Cả hai dành thời gian đọc tất cả bình luận và rất xúc động.
Không chỉ thế, cặp đôi còn bật mí về ý nghĩa của chiếc xe hơi đỏ được dùng làm phương tiện đón dâu trong ngày vui của mình: "Thắng không bao giờ quên khoảnh khắc ngày rước dâu, khi thắng chạy chiếc xe kinh điển màu đỏ từng xuất hiện trong MV "Ta là của nhau". Đó như là minh chứng sống chứng minh cuộc tình của Nhi và Thắng nên cả hai quyết định phải có chiếc xe trong lễ đưa dâu. Thế nhưng khi liên lạc để tìm chiếc xe thì nó đang ở Đà Nẵng, Nhi và Thắng đã rất buồn định đổi phương án nhưng may mắn cuối cùng vẫn có được điều cả hai mong muốn" - Ông Cao Thắng nói. Nam ca sĩ bày tỏ thêm khi nhìn thấy rất đông fan đứng trước nhà cô dâu ủng hộ, dù nhà gái có đưa ra thử thách gì anh cũng sẽ quyết đón dâu về.
Dong Nhi - Ong Cao Thang livestream khoe nhan cuoi, chia se ve buc anh gay bao
 Đông Nhi và Ông Cao Thắng khoe cận nhẫn cưới.
Bên cạnh đó, Đông Nhi còn tiết lộ về bức ảnh lén nhìn qua cửa gây bão trên mạng xã hội: "Hôm đó em đứng trên cử sổ nhìn xuống len lén nhìn, thấy đông quá trời luôn nhưng không biết anh phải chịu những thử thách gì?". Ông xã của cô kể lại việc mình phải ăn một lát chanh, dàn phụ dâu phụ rể hôm đó ai cũng mặc trang phục rất đẹp, đó như tiếp thêm cho Ông Cao Thắng sức mạnh để đưa nàng về dinh.
Dong Nhi - Ong Cao Thang livestream khoe nhan cuoi, chia se ve buc anh gay bao-Hinh-2
 Đông Nhi và Ông Cao Thắng tiết lộ nhiều điều thú vị trong hôn lễ.
Cặp đôi không giấu được niềm hạnh phúc khi nói về những đám mây xếp hình trái tim trong hôn lễ của mình: "Trước khi bước vào hôn lễ, Nhi chỉ thấy một điều là anh Thắng đang đợi Nhi trên sân khấu, đó là lúc mọi thứ xung quanh như ngừng lại và chắc chắn cả đời này sẽ nhớ mãi". Cô và ông xã cũng khoe cận cảnh chiếc nhẫn cưới đặc biệt của mình trong livestream.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết. 
Theo Lam Khánh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)