Đông Nhi kể chuyện Ông Cao Thắng đúng chuẩn ông chồng quốc dân

Google News

Nữ ca sĩ Đông Nhi cũng phải thừa nhận xúc động trước tình cảm của Ông Cao Thắng dành cho vợ con.

Từ khi đón con gái đầu lòng - bé Winnie chào đời đến nay, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn dành mọi thời gian để chăm sóc công chúa nhỏ. Trên trang cá nhân, cặp đôi chỉ chia sẻ những khoảnh khắc đời thường bên con gái, thay lời chứng minh gia đình nhỏ hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Với Ông Cao Thắng, dù bận rộn điều hành công ty nhưng anh vẫn tận dụng mọi thời gian để chăm sóc vợ con, đúng chuẩn ông chồng mẫu mực.

Mới đây, khi trò chuyện cùng một người bạn thân, Đông Nhi còn tiết lộ Ông Cao Thắng yêu thương, quan tâm vợ con đến mức ai nghe cũng phải "ghen tỵ". Cụ thể, trong đoạn tin nhắn, nữ ca sĩ cho biết, nửa đêm cô cho bé Winnie bú cũng được ông xã thức dậy ngồi kế bên, chờ tới khi con gái bú xong để thay vợ vỗ ợ rồi dỗ ngủ.

"Thắng bảo là điều đầu tiên anh Thắng dạy Winnie đó chính là phải yêu mẹ thật nhiều, nghe mà ấm lòng gì đâu", Đông Nhi hạnh phúc nói chuyện với bạn thân. Có thể nói, dù từ lúc yêu đến khi kết hôn, Ông Cao Thắng đã nổi tiếng là người đàn ông lý tưởng thì sau đoạn tin nhắn này, anh càng ghi điểm hơn trong mắt công chúng.

Dong Nhi ke chuyen Ong Cao Thang dung chuan ong chong quoc dan

Tin nhắn của Đông Nhi và người bạn thân làm khán giả càng thêm ngưỡng mộ gia đình nhỏ hạnh phúc.

Dong Nhi ke chuyen Ong Cao Thang dung chuan ong chong quoc dan-Hinh-2

Ông Cao Thắng dù bận rộn nhưng luôn dành thời gian cho vợ con.

Dong Nhi ke chuyen Ong Cao Thang dung chuan ong chong quoc dan-Hinh-3

Gia đình nhỏ hạnh phúc của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)