Đinh Ngọc Diệp bị fan cuồng hành hạ trước đám cưới

Google News

Ít ai biết những ngày trước đám cưới, Đinh Ngọc Diệp của đạo diễn Victor Vũ bị "Fan Cuồng" hành hạ suốt mấy đêm liền.

Đinh Ngọc Diệp đảm nhận 1 vai diễn quan trọng trong bộ phim cùng tên của đạo diễn Charlie Nguyễn cùng với nam diễn viên Thái Hòa và Johnny Trí Nguyễn.
 
Do lịch quay nước rút khá căng thẳng nên người đẹp Ngọc Diệp phải liên tục mấy đêm liền ngủ trên phim trường để kịp hoàn thành những cảnh quay của mình trước ngày vui. Bởi vậy dù đã cận kề ngày cưới, cô dâu Ngọc Diệp lại ở bên cạnh đạo diễn Charlie Nguyễn còn nhiều hơn bên chồng sắp cưới.
Chia sẻ từ hiện trường phim Fan Cuồng trước khi lên xe hoa, nàng Khánh Linh của phim Cưới Ngay Kẻo Lỡ cho biết : "Đây là bộ phim thứ mấy mà Diệp làm chung với anh Charlie Nguyễn cũng không nhớ nữa, đầu tiên là phim Cưới Ngay Kẻo Lỡ đóng chung với anh Trí Nguyễn. Tự nhiên nhắc mới nhớ trong phim đó có đóng cảnh đám cưới, giờ là sắp cưới thiệt ngoài đời. Rồi qua đến phim Tèo Em cũng tham gia một vai có ảnh hưởng đến đám cưới của anh Tí (Trí Nguyễn).
Còn phim này vai của Diệp giống như là Fan Cuồng của Thái Hòa vậy đó. Cứ nhân vật của anh Thái Hòa xuất hiện ở đâu là Ngọc Diệp theo đến đó, theo từ đầu đến cuối phim luôn. Mà vai này Diệp bị anh Charlie hành hạ quá đáng, kịch bản toàn bị cho lâm vào những tình huống oái oăm.
Như cảnh quay đầu tiên trong phim, giờ tập trung là 6h sáng, bối cảnh là bệnh viện tâm thần. Đến nơi sau khi hóa trang xong, tập kịch bản với anh Thái Hòa xong mà vẫn chưa quay nên Diệp đi dạo một vòng ngắm cảnh. Thấy mấy bạn diễn viên phụ xung quanh nên nói chuyện này nọ cho vui.
Ai ngờ bạn phó đạo diễn đến khều nhẹ : "Chị ơi đó là bệnh nhân thật của bệnh viện chứ không phải diễn viên đoàn mình". Hết hồn luôn đó.
Còn một cảnh khác, cũng tập trung từ 6h sáng tại đại lộ Võ Văn Kiệt, cảnh quay là chạy theo ca sĩ Thái (Thái Hòa). Vậy là mới sáng sớm bị bắt chạy bộ mấy trăm mét, mà quay đi quay lại hơn chục lần.
Giống như anh Charlie biết sắp đến ngày cưới cực lắm nên cho tập thể lực vậy. Còn cảnh cuối phim, kết phim là đêm nhạc rockshow quay liên tục 5 đêm liền thì đêm nào cũng phải quay tới sáng mới được về. Vừa quay xong là tranh thủ chạy vù về chuẩn bị đám cưới luôn. Lúc trước làm phim Cưới Ngay Kẻo Lỡ, còn phim Fan Cuồng này thì đối với Diệp phải gọi là Quay Xong Mới Cưới".
Ngay khi nghe Ngọc Diệp tâm sự như vậy, Fan Cuồng Thái Hòa mới bật mí : "Tại đạo diễn Charlie muốn hành hạ em trước khi trả về cho anh Victor đó". Johnny Trí Nguyễn còn tiếp thêm : "Vai tưng tưng này anh thấy em diễn ngọt xớt như không diễn vậy, y như tính cách của em ngoài đời luôn".
Mời quý độc giả xem video:
Theo ĐSPL

Bình luận(0)