Dính nghi vấn đăng ký kết hôn với Bình An, Phương Nga lên tiếng khiến fan té ngửa

Google News

(Kiến Thức) - Vướng nghi vấn đã đăng ký kết hôn khi nhận Bình An là chồng trong bản sơ yếu lý lịch, phản ứng của Á hậu Bùi Phương Nga gây chú ý. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Á hậu Bùi Phương Nga trổ tài nhảy múa". Nguồn Sen Vàng:
Thoải mái xuất hiện tình tứ bên nhau sau khi công khai chuyện tình cảm vào ngày 14/2 vừa qua, diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga khiến fan hy vọng cặp đôi sớm về chung một nhà. 
Dinh nghi van dang ky ket hon voi Binh An, Phuong Nga len tieng khien fan te ngua
Bình Anh và Phương Nga "dính nhau như sam". Ảnh: FBNV.  
Mới đây, Bình An - Bùi Phương Nga lại gây tò mò khi nam diễn viên bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp tờ khai sơ yếu lý lịch được cho là của Á hậu Việt Nam 2018. Điều khiến các fan xôn xao bàn tán là ngoài phần khai thông tin của bố, mẹ, chị gái, Phương Nga còn khai thêm tên đầy đủ của Bình An với quan hệ là "chồng".
Dinh nghi van dang ky ket hon voi Binh An, Phuong Nga len tieng khien fan te ngua-Hinh-2
Nam diễn viên đăng ảnh chụp bản sơ yếu lý lịch của Phương Nga gây tò mò. Ảnh: Instagram.  
Ngay lập tức, cặp trai tài gái sắc làm dấy lên nghi vấn đã đăng ký kết hôn. Tuy vậy, cũng có không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là bản khai vui đùa của nàng Á hậu và bạn trai hot boy. 
Trước những đồn đoán xung quanh chuyện Bình An - Bùi Phương Nga đã đã đăng ký kết hôn, nàng á hậu đã lên tiếng. Chia sẻ với Zing, Phương Nga phủ nhận thông tin đã kết hôn. Cô cho biết tờ khai lý lịch đó chỉ là bản viết nháp cô gửi cho Bình An để trêu chọc.
Dinh nghi van dang ky ket hon voi Binh An, Phuong Nga len tieng khien fan te ngua-Hinh-3
 Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 từng bày tỏ chưa muốn lấy chồng sớm vì vẫn muốn tận hưởng cuộc sống độc thân.
Trên trang cá nhân của mình, Phương Nga đăng tải bức ảnh "nhá hàng" cực xinh đẹp, còn Bình An thì khoe vẻ điển trai với dòng chú thích: "Anh và hắn, em chọn ai?".
Trước đó, cặp sao từng vướng tin đồn sắp cưới khi lộ ảnh đi thử đồ cưới và hậu trường chụp ảnh cưới. Tuy vậy, cả hai đều lên tiếng phủ nhận. 
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)