Diệu Nhi bị bóc phốt dáng ngồi kém duyên

Google News

Quang Trung đăng story “bóc phốt” dáng ngồi kém duyên của Diệu Nhi khi dự sự kiện, cộng đồng mạng “khẩu chiến” dữ dội vì 1 chi tiết.

Đối với hội fan cứng của chương trình Sao nhập ngũ hẳn ai cũng biết độ lầy lội khó có đối thủ của Diệu Nhi. Từ chương trình ra đến thực tế, Diệu Nhi đúng chất "thánh hề", nhất cử nhất động đều làm dân tình không khỏi bật cười. Từ trước đến nay, bạn gái Anh Tú luôn được biết đến với tính nhây, hay đùa, và thường rất vô tư thế nhưng đã có không ít lần cô nàng được nhận xét là đùa giỡn quá đà và thiếu tinh tế nên dẫn đến kém duyên.

Vào tối qua ngày 5/1, người đẹp đã make up lồng lộn, lên đồ lộng lẫy để dự sự kiện quy tụ dàn sao khủng. Nữ diễn viên còn tự đăng tải trên trang cá nhân clip khoe cận nhan sắc xinh đẹp, lung linh chẳng kém ai. Tưởng lâu lâu Diệu Nhi nghiêm túc hòa cùng dàn sao nữ, hóa "nàng thơ" một hôm nhưng ai ngờ lại bị Quang Trung "bóc phốt" phơi bày sự thật ở hàng ghế khán giả. Nữ diễn viên nổi bật khi diện đầm đỏ, thế nhưng hành động mang đồ ăn vào rạp của cô nàng lại đang gây nhiều tranh cãi.

Dieu Nhi bi boc phot dang ngoi kem duyen

Theo hình ảnh trên story của Quang Trung, Diệu Nhi đã tháo giày, 2 chân để lên ghế và ngồi ăn bưởi tự nhiên như ở nhà. Bài đăng ngay sau đó dưới bình luận đã có rất nhiều cư dân mạng tranh cãi cho rằng cô kém duyên.

Sau khi phát hiện bị đàn em "dìm hàng" không thương tiếc, Diệu Nhi liền "chữa cháy" thanh minh ngay. "Thánh lầy" giải thích: "PT (Huấn luyện viên thể hình) không cho chị ăn bắp rang nên phải ăn bưởi giảm cân. Dễ hiểu vậy thôi". Thậm chí, Diệu Nhi còn bỏ quên hình tượng khi tự đăng lại ảnh bị một người khác "dìm" vì biểu cảm quá lạ giữa dàn sao.

Dieu Nhi bi boc phot dang ngoi kem duyen-Hinh-2

Nữ diễn viên đã chia sẻ lại hình ảnh và "bào chữa" cho riêng mình.

Nhiều người lại cho rằng người đẹp là nghệ sĩ vì vậy việc giữ gìn hình ảnh là điều vô cùng quan trọng, đặc biệt là khi đi dự sự kiện như vậy lại càng phải tế nhị hơn. "Diệu Nhi nên biết bản thân là nghệ sĩ, không nên quá vô tư như vậy", "Đã vào rạp chiếu phim thì việc mang đồ ăn bên ngoài vào là bị cấm rồi", "Tính Diệu Nhi là vậy, thoải mái là được", "Đi dự sự kiện thì hành động này là quá kém duyên", "Đây là sự kiện họp báo, nên có mang đồ ăn vào cũng không ảnh hưởng",... những dòng bình luận của cư dân mạng.

Dieu Nhi bi boc phot dang ngoi kem duyen-Hinh-3

Nhiều khán giả tỏ ra không hài lòng trước hành động mang đồ ăn vào rạp của Diệu Nhi.

Dieu Nhi bi boc phot dang ngoi kem duyen-Hinh-4

Hình ảnh xinh đẹp trước khi đi sự kiện của nữ diễn viên.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)