Điều ít biết về vợ xinh đẹp kém 23 tuổi của nghệ sĩ Hồng Tơ

Google News

Mới đây, nghệ sĩ Hồng Tơ đã lần đầu hé lộ về cuộc hôn nhân với người vợ xinh đẹp kém 23 tuổi của mình với khán giả.

Mơi đây, khi được hỏi về vấn đề tuổi tác trong hôn nhân, nghệ sĩ Hồng Tơ đã trả lời: "Khi mình lớn hơn người đầu ấp tay gối 23 tuổi, gần 2 con giáp thì trong sinh hoạt có nhiều điều gây ra phiền toái, đối chọi không tốt đẹp vì là hai thế hệ khác nhau.
Sở dĩ tôi thấy hạnh phúc là vì mình đã rút kinh nghiệm từ chính chuyện gia đình trước kia của mình. Và theo thời gian, tuổi tác, con người với suy nghĩ cũng sẽ thay đổi, chín chắn hơn...
Ở tuổi này, tôi nghĩ khác xưa nhiều lắm. Ngày xưa, đi diễn xong, anh em bạn bè rủ nhau nhậu nhẹt tới 2, 3 giờ sáng mới về. Rồi đi diễn triền miên không biết nghĩ tới gia đình.
Dieu it biet ve vo xinh dep kem 23 tuoi cua nghe si Hong To
 Nghệ sĩ Hồng Tơ và người vợ xinh đẹp kém 23 tuổi.
Nhưng bây giờ, dù diễn xa xôi tới đâu, Cà Mau hay Kiên Giang, nếu chỉ diễn một đêm, tôi cũng về ngay với vợ con chứ không ở lại. Nghĩa là, Hồng Tơ bây giờ đã biết lấy gia đình làm trọng. Không ham vui nhậu nhẹt, tiệc tùng nữa.
Đám hỉ chỗ anh em thân quen thì mình đi, bận thì mình gửi quà. Riêng đám tang, dù bận cỡ nào tôi cũng tới, bởi nghĩa tử là nghĩa tận. Người ta chết một lần không ai chết lần thứ hai bao giờ. Mình đi không phải vì phong bì phúng điếu mà vì tình cảm ấm cúng, hỉ sự có nhau."
Ngoài ra, khi được hỏi Hồng Tơ có lo không khi vợ anh chẳng những trẻ mà còn đẹp thì anh trả lời: "Hiện tại, ai nhìn vào cũng nghĩ Hồng Tơ có phước nhưng ngược lại, vợ trẻ đẹp thì cũng có nhiều người quyến rũ. Nếu cô ấy có tính không chung thuỷ thì đó là hoạ của mình. Nếu cô ấy chung thuỷ thì đó là phước của mình.
Dieu it biet ve vo xinh dep kem 23 tuoi cua nghe si Hong To-Hinh-2
Gia đình hạnh phúc của nghệ sĩ Hồng Tơ khiến bao người ngưỡng mộ. 
Cá nhân tôi nghĩ, cái gì là của mình thì sẽ là của mình. Tất cả mọi sự trên đời này đều là sự sắp đặt của ơn trên. Cuộc đời này giống như một vở kịch mà đạo diễn và tác giả chính là thượng đế. Con người là diễn viên. Ai diễn chính, ai diễn phụ. Ai mất sớm, ai sống lâu. Ai hạnh phúc, ai đau khổ đều đã có an bài và nhân quả hết rồi."
Tôi không sợ gì cả. Nếu vợ tôi thực có tính không chung thuỷ thì rõ ràng đó là sự sắp đặt của thượng đế cho chúng tôi hết duyên nợ. Đã hết duyên nợ thì kéo giữ cũng đâu được gì nên cứ an nhiên thôi."
Nghệ sĩ Hồng Tơ được biết đến là một nghệ sĩ hài miền Nam nổi tiếng một thời. Ở giai đoạn sự nghiệp trên đỉnh cao, anh còn được gọi với biệt danh “nghệ sĩ đại gia” bởi cát xê cao ngất ngưởng.
Dieu it biet ve vo xinh dep kem 23 tuoi cua nghe si Hong To-Hinh-3
Vợ Hồng Tơ có nhan sắc xinh đẹp, đằm thắm. 
Anh đã từng kết hôn và có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Năm 2012, anh tái hôn với một người vợ trẻ kém mình gần 2 giáp. Và đến nay, anh đang có một tổ ấm nhỏ hạnh phúc bên vợ trẻ và một nàng công chúa tên là Kim Cương.
Người vợ thứ 2 của Hồng Tơ tên là Lê Thị Kim Loan, kém anh 23 tuổi. Cô sinh ra ở trong một gia đình 7 anh chị em, gốc Huế. Đám cưới thứ 2 của anh được tổ chức khi anh ở tuổi 54 còn vợ anh lúc ấy mới 31 tuổi. Hồng Tơ từng cho biết để cưới được nàng về dinh, anh đã phải giấu đi tuổi thật của mình và “cưa sừng” giảm tuổi thật hẳn một con giáp.
Theo My My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)