Diễn viên Yến Vy ra sao sau 16 năm lộ clip nhạy cảm

Google News

Dịch Covid-19 trong năm 2020 ảnh hưởng khá nhiều đến công việc và cuộc sống của gia đình Yến Vy tại Mỹ.

Trao đổi với chúng tôi, diễn viên Yến Vy cho hay, Tết Nguyên Đán 2021 cô vẫn nhận show biểu diễn tại các tiểu bang ở Mỹ. Không như mọi năm thoải mái chạy show, cô khá lo lắng vì tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Mỹ ngày càng diễn biến phức tạp, dù đã có vắc-xin.

“Không diễn thì nhớ nghề, mà đi diễn thì phập phồng, hồi hộp, sợ bị nhiễm bệnh”, Yến Vy chia sẻ với chúng tôi.

Dien vien Yen Vy ra sao sau 16 nam lo clip nhay cam

Yến Vy quá khứ và hiện tại. Sau 16 năm diện mạo của cô không có nhiều thay đổi

Nếu như mọi năm, trong 3 ngày Tết, gia đình Yến Vy sẽ đi du xuân cùng nhau. Nhưng năm nay, mọi người sẽ đón Tết tại nhà cho an toàn, đảm bảo sức khỏe.

Suốt 16 năm qua, Yến Vy luôn hướng về quê hương, muốn về quê đón Tết nhưng vẫn chưa có cơ hội.

Dù bận rộn với công việc nhưng Yến Vy vẫn cố gắng gìn giữ bản sắc dân tộc. Những ngày cận Tết, cô dành thời gian mua sắm các vật dụng trong nhà. Như những kiều bào ở hải ngoại, ngày Tết nhà cô không thể thiếu các món ăn truyền thống như bánh chưng, bánh tét, dưa món củ kiệu…

“Năm nào tôi cũng mua để trong nhà cho có không khí Tết. Nhà bên Mỹ sẽ không trang trí Tết trang hoàng như nhà bên Việt Nam vì chúng tôi không có nhiều thời gian. Những ngày cuối năm, tôi rất bận, chạy show và đi biểu diễn phục vụ kiều bào trên khắp tiểu bang toàn nước Mỹ”, cô nói.

Dien vien Yen Vy ra sao sau 16 nam lo clip nhay cam-Hinh-2

Yến Vy và ông xã

Dien vien Yen Vy ra sao sau 16 nam lo clip nhay cam-Hinh-3

Dien vien Yen Vy ra sao sau 16 nam lo clip nhay cam-Hinh-4

Dịch bệnh ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống và công việc của Yến Vy

Đối với Yến Vy, cô vẫn thích nhất là Tết cổ truyền Việt Nam. “Vì đó là tết cổ truyền từ bao đời nay. Tôi thích nhất là gần Tết lại đi chợ đêm mua hoa mai, hoa đào... trưng trong nhà, rồi nào là bánh mứt, hạt dưa, chuẩn bị những bao lì xì để mừng tuổi ông bà, cha mẹ và trẻ con”, Yến Vy nhớ lại.

Sau bao mùa xuân xa quê, Yến Vy cảm nhận người Việt dù ở bất cứ đâu cũng luôn nhớ và gìn giữ Tết cổ truyền dân tộc.

Theo đó, khi nữ ca sĩ đi hát ở cộng đồng người Việt đâu đâu cũng tổ chức múa lân, múa rồng, có cả chợ hoa… “Dù không thật to như đường hoa Nguyễn Huệ, nhưng cũng làm tôi nao nao, bồi hồi nhớ không khí quê nhà vì ai ai cũng mặc áo dài truyền thống trong những ngày Tết”.

Sau thời gian chạy show, Yến Vy sẽ đi chùa người Việt để thắp hương, cúng dường cũng như đọc kinh để cầu bình an, sức khoẻ cho gia đình và người thân.

Dien vien Yen Vy ra sao sau 16 nam lo clip nhay cam-Hinh-5

Tại Mỹ, Yến Vy khá đắt show ca hát

Dien vien Yen Vy ra sao sau 16 nam lo clip nhay cam-Hinh-6

Dien vien Yen Vy ra sao sau 16 nam lo clip nhay cam-Hinh-7

Yến Vy và Phi Nhung

Năm 2005, diễn viên nổi tiếng Yến Vy gặp scandal lộ clip nhạy cảm gây chấn động làng giải trí thời bấy giờ. Bố của Yến Vy vốn là một nhà giáo hiền lành, vì quá đau buồn trước những tai tiếng của con gái nên chỉ biết dùng rượu giải sầu và qua đời khi vừa bước qua tuổi 50.

Sau khi bố qua đời, gia đình Yến Vy chuyển nhà đi nơi khác, cô bỏ giới văn nghệ, theo mẹ học nghề may.

Năm 2009, Yến Vy lập gia đình. Chồng của cô, Nguyễn John Ngọc, là một Việt kiều và là một hàng xóm cũ của gia đình. Sau đó, cô cùng chồng sang Mỹ định cư, mở một tiệm nail ở Mỹ.

Từ khi sang Mỹ, Yến Vy sống kín tiếng. Cô trở thành ca sĩ và khá đắt show. Thời gian gần đây, người đẹp bắt đầu cởi mở hơn. Cô sử dụng mạng xã hội, đăng ảnh và giao lưu cùng mọi người. 

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)