Diễn viên Việt Anh ly hôn vợ hot girl sau nhiều lần rạn nứt

Google News

(Kiến Thức) - Diễn viên Việt Anh ly hôn Trần Hương một tháng nay. Trước đó, vợ chồng nam diễn viên phim "Người phán xử" nhiều lần vướng tin đồn tình cảm rạn nứt. 

Diễn viên Việt Anh ly hôn Trần Hương được chính người trong cuộc xác nhận. Trên Ngôi sao, Trần Hương thừa nhận vợ chồng cô chính thức đường ai nấy đi cách đây 1 tháng. Vợ cũ của Việt Anh nói thêm, chuyện đến mức này vì “không còn lựa chọn khác nữa”.
Trước khi xác nhận ly hôn, Trần Hương vừa mới đăng ảnh bên cậu con trai chung với Việt Anh kèm lời tâm sự làm mẹ đơn thân. "Sau này chỉ có 2 mẹ con mình, những gì mẹ đã hứa cho con từ khi sinh ra, mẹ đều không làm được.
Mẹ không hứa nữa mà sẽ dùng hết khả năng của mình để làm cho con được hạnh phúc nhất. Với những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ và cũng không bao giờ quên được điều đó", Trần Hương viết.
Việt Anh mới đây cũng vừa ám chỉ anh đang độc thân. "Tiệc độc thân. Chỉ đàn ông có lẽ mới thực sự hiểu và yêu thương nhau. Chào Hà Nội, khép lại một hành trình và chờ đón một hành trình mới an toàn và may mắn hơn", nam diễn viên viết.
Dien vien Viet Anh ly hon vo hot girl sau nhieu lan ran nut
 Việt Anh - Trần Hương thời mặn nồng.
>>> Mời quý độc giả xem video "Việt Anh tham gia chương trình 3s+". Nguồn Youtube/vtc
 
Theo báo Tổ Quốc, Việt Anh sẽ Nam tiến trong thời gian tới và đã nhận được một số lời mời đóng phim. Được biết, Việt Anh đăng ký kết hôn với Trần Hương vào năm 2016. Đây là cuộc hôn nhân thứ hai của nam diễn viên.
Năm 2017, bà xã của Việt Anh hạ sinh con trai. Cuộc sống hôn nhân của Việt Anh gặp khá nhiều sóng gió khi anh vướng tin đồn tình cảm với Bảo Thanh, Quế Vân.
Trần Hương từng lên tiếng ngầm tố Bảo Thanh thả thính Việt Anh hay đá xéo Quế Vân. Giữa ồn ào của Trần Hương với Bảo Thanh, Việt Anh lên tiếng bênh vực bà xã. Đến tháng 2/2019, vợ chồng Việt Anh lại có những chia sẻ khó hiểu, khiến rộ tin đồn cặp đôi rạn nứt.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)