Diễn viên Phùng Cường bị tố ngoại tình khi vợ mang bầu là ai?

Google News

Diễn viên Phùng Cường đóng vai Ất trong "Ma làng" bất ngờ bị vợ tố ngoại tình khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phương Thúy hát liên khúc Biển tình". Nguồn Youtube:
Những ngày qua, Phùng Cường là cái tên gây chú ý khi bị vợ tố ngoại tình. Cụ thể, ca sĩ Phương Thúy - giải Ba Sao Mai 2013 chia sẻ trên trang cá nhân chuyện chồng mình đạo diễn kiêm diễn viên Phùng Cường ngoại tình với người phụ nữ khác trong thời gian vợ chuẩn bị sinh con.
Trước thông tin bất lợi về mình, nam diễn viên "Ma làng" bức xúc cho biết mình đã ly thân ca sĩ Phương Thúy từ lâu.
Theo Phùng Cường, dù chưa chính thức ly hôn về mặt pháp luật, vào tháng tư, gia đình hai bên đã ngồi lại với nhau để nói rõ về chuyện cả hai "đường ai nấy đi".
Hai bên đều thống nhất rằng sẽ chờ đến khi các bé đủ lớn mới hoàn thiện thủ tục ly hôn.
Dien vien Phung Cuong bi to ngoai tinh khi vo mang bau la ai?
 Diễn viên Phùng Cường bị vợ tố cáo ngoại tình.
Không chỉ vậy, trên trang cá nhân, Phùng Cường còn hoài nghi em bé mới sinh có phải là con mình hay không.
Chia sẻ với Ngôi sao về chuyện tế nhị này, Phùng Cường tâm sự: "Ngày Thúy muốn tháo que tránh thai, tôi đã ngăn cản vì sợ cô ấy có thai khi hai con còn nhỏ và kinh tế gia đình chưa thuận lợi. Thế nhưng, cô ấy cứ nhất quyết làm theo ý mình nên tôi đã có một chút gợn trong lòng. Cách đây vài ngày, tôi đến nhà mẹ của Thúy để nói chuyện rất đàng hoàng và xin bà cho phép cháu làm xét nghiệm ADN".
Trước khi bị vướng đến ồn ào ngoại tình khi vợ đang mang thai và sau khi sinh con, Phùng Cường được khán giả biết đến qua vai Ất lấc cấc "trai làng ăn chơi" trong bộ phim truyền hình "Ma làng".
Bộ phim này được nghệ sĩ Nguyễn Hữu Phần làm đạo diễn. Nam diễn tuổi Dần đóng phim này khi mới 20 tuổi. Trong phim này, ông được đạo diễn Nguyễn Hữu Phần và Hoàng Lâm chỉ bảo tận tình.
Dien vien Phung Cuong bi to ngoai tinh khi vo mang bau la ai?-Hinh-2
 Diễn viên Phùng Cường từng được biết đến vai Ất trong phim "Ma làng".
Sau thành công với vai diễn Ất của phim "Ma làng", Phùng Cường tiếp tục sự nghiệp diễn xuất trong nhiều bộ phim khác như: Chạm tay vào nỗi nhớ, Gió làng Kình, Sắc màu phái đẹp, Làng ma sau 10 năm...
Không chỉ được biết đến với vai trò diễn viên, Phùng Cường còn rẽ ngang sang công việc đạo diễn MV ca nhạc. Xuất phát phát điểm là sinh viên trường Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam nên ít nhiều anh cũng có hiểu biết về âm nhạc để bổ trợ cho công việc đạo diễn MV. Phùng Cường từng làm album cho ca sĩ Trọng Tấn, hay MV cho hơn 60 nghệ sĩ đón Tết.
Nam diễn viên 8X làm đạo diễn từ năm 2014. Nói về công cuộc chuyển hướng này, Phùng Cường tiết lộ với Dân trí: "Khi ấy tôi đạo diễn MV đầu tiên với MV "Nghệ sỹ Việt chào xuân 2014" với sự tham gia của hơn 40 nghệ sỹ cả nước, trong đó có Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My, Dương Tú Anh, NSƯT Kim Oanh, diễn viên Tiến Lộc, ca sỹ Phương Thuý... Sau đó Phùng Cường chỉ nhận lời đạo diễn cho người những người thân thiết như anh Trọng Tấn – MV “Khúc hát sông quê” và cho bà xã Sao mai Phương Thúy trong hai MV “Chuyện tình nàng Lọ Lem” và “Bông vạn thọ".
Dien vien Phung Cuong bi to ngoai tinh khi vo mang bau la ai?-Hinh-3
 Phùng Cường cưới Sao mai Phương Thúy năm 2015.
Về cuộc sống riêng tư, nam diễn viên "Ma làng" kết hôn với ca sĩ Phương Thúy vào năm 2015. Họ đã có với nhau 2 người con và có cuộc sống hạnh phúc, cho tới khi Phương Thúy mang bầu lần 3. Chỉ 5 năm sau, hôn nhân của cặp đôi tan vỡ. Hiện tại, họ đã ly thân và đang gây ồn ào với việc Phương Thúy tố Phùng Cường ngoại tình với người phụ nữ khác.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Đỗ Quyên/ GĐ&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)