Diễn viên Mai Phương tiết lộ mối quan hệ với bố của con gái

Google News

Sau khi chia tay ca sĩ Phùng Ngọc Huy, diễn viên Mai Phương một mình lo việc nuôi nấng, chăm sóc con mà không đòi hỏi tiền trợ cấp của bạn trai.

Thời gian qua, Mai Phương ít xuất hiện trên màn ảnh nhỏ vì bận rộn với việc làm mẹ đơn thân. Để bù đắp cho con gái, nữ diễn viên chấp nhận hi sinh bỏ bớt một số sở thích, đam mê. Mai Phương cho biết bố của con gái Mai Phương là ca sĩ Phùng Ngọc Huy. Cô không trách bạn trai và vẫn tạo điều kiện cho người ấy thăm con.
Mai Phương chia sẻ bố của con gái là ca sĩ Phùng Ngọc Huy, hiện đang sống ở Mỹ. 
Sau khi chia tay, nữ diễn viên không yêu cầu bạn trai cũ chu cấp mà tự cáng đáng hoàn toàn việc nuôi nấng, chăm sóc con. Họ vẫn là bạn bè, thường xuyên trao đổi, trò chuyện về con gái chung. Hiện tại, nữ diễn viên chưa tìm được bờ vai mới để nương tựa. Tuy vậy, cô không sốt ruột hay vội vàng tìm kiếm tình yêu mới mà muốn để mọi chuyện tự nhiên.
 Mai Phương nuôi con mà không yêu cầu trợ cấp của bạn trai.
Chia sẻ thêm, nữ diễn viên cũng cho biết không muốn con gái theo nghệ thuật vì sợ vất vả. Diễn viên Mai Phương quan niệm, con gái không cần nổi tiếng, thu nhập quá cao mà sống bình yên là đủ. Nhưng nếu sau này con gái quyết tâm theo nghệ thuật, cô cũng không ngăn cản.
 Ca sĩ Phùng Ngọc Huy có mặt trong ngày sinh nhật con gái.
Mai Phương là một diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình. Thế nhưng hiện tại cô không đóng phim nhiều mà chủ yếu đi hát, đóng kịch và làm MC ở Sài Gòn.
Theo A.N/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)