Diễn viên hài Nguyên Khoa tố Thúy Nga ăn chặn 1000 USD là ai?

Google News

Mới đây, Thúy Nga phủ nhận không ăn chặn tiền cát-sê của Nguyên Khoa như lời tố. Nhiều khán giả tò mò thân thế của nam diễn viên tố nữ danh hài này.

Sau khi liên tục bị Nguyên Khoa chỉ trích vụ giúp đỡ Kim Ngân, Thúy Nga vừa đáp trả. Cô cho rằng Nguyên Khoa “ăn cháo đá bát”. Theo Thúy Nga, cô giúp đỡ Nguyên Khoa từ lúc mới vào nghề nhưng bị Nguyên Khoa nói xấu, đặt điều ăn chặn 1.000 USD tiền cát-sê.
Thúy Nga còn tố Nguyên Khoa ăn cắp tiền của nghệ sĩ Vân Sơn. “Anh Vân Sơn bị mất 1500 USD, ảnh bảo check camera thì ai cũng nói không ai ngoài em. Chẳng ai dám nói cậu ấy lấy, nhưng lúc đó đâu ai ngoài cậu ấy ở trong hậu trường", cô chia sẻ.
Dien vien hai Nguyen Khoa to Thuy Nga an chan 1000 USD la ai?
 Thúy Nga.
Nguyên Khoa là một diễn viên hài không tên tuổi ở hải ngoại. Anh từng tham gia vở kịch “Xe ôm” cùng Hoài Linh, Chí Tài hay vở hài kịch “Hoa hậu phu nhân” cùng Chí Tài, Việt Hương, Thúy Nga, Hoài Tâm.
Dien vien hai Nguyen Khoa to Thuy Nga an chan 1000 USD la ai?-Hinh-2
 Nguyên Khoa trong vở hài kịch "Xe ôm".
Dien vien hai Nguyen Khoa to Thuy Nga an chan 1000 USD la ai?-Hinh-3
 Nguyên Khoa giả gái trong "Hoa hậu phu nhân". 
Cái tên của Nguyên Khoa gắn liền với ồn ào. Do thân thiết với Quỳnh Như nên Nguyên Khoa không ít lần “bóc phốt” Hoàng Anh khiến vụ việc Quỳnh Như đấu tố chồng cũ Hoàng Anh càng thêm ầm ĩ.
Khi Thúy Nga bày tỏ quan điểm Quỳnh Như không giữ nổi chồng, không nuôi nổi con, đến trang cá nhân cũng trở thành nơi cư dân mạng để lại bình luận trái chiều, Nguyên Khoa công kích bạn diễn cũ.
Dien vien hai Nguyen Khoa to Thuy Nga an chan 1000 USD la ai?-Hinh-4
Nguyên Khoa là bạn thân của vợ cũ Hoàng Anh. 
Ngoài Thúy Nga, Nguyên Khoa còn chỉ trích ca sĩ Leon Vũ - người khuyên Quỳnh Như kết thúc ồn ào. Phía Leon Vũ phản pháo bạn diễn cũ của Thúy Nga: "Leon chưa bao giờ ghen tỵ với em Khoa nhé. Ngay từ ở sân khấu Thúy Nga, bầu show đều từ chối em vì em chẳng có tên tuổi.
Với những chuyến đi diễn, anh đều tìm đến bầu show để cho em đi diễn chung. Chắc em cũng quên nhỉ, chuyến bay bị trễ của em cũng do anh đứng ra năn nỉ người quản lý sân bay để đưa em vào kịp bay cùng đi diễn mà”.

Xem video "Danh hài Thuý Nga chia sẻ hình ảnh xót xa về ca sĩ Kim Ngân". Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)