Đen Vâu bác tin làm đám hỏi với Hoàng Thùy Linh

Google News

Đại diện của Đen Vâu khẳng định thông tin nam rapper làm đám hỏi với Hoàng Thùy Linh là "sai sự thật".

Den Vau bac tin lam dam hoi voi Hoang Thuy Linh

Thông tin Hoàng Thùy Linh đám hỏi với Đen Vâu gây xôn xao dư luận.

Ngày 14/1, thông tin Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã tổ chức đám hỏi gây bất ngờ với giới showbiz và xôn xao dư luận, mạng xã hội.

Trao đổi với Zing vào tối 15/1, anh Nhật Duy - quản lý truyền thông của Đen Vâu - khẳng định thông tin trên là không đúng sự thật.

"Ê-kíp và Đen Vâu đã trao đổi, thống nhất việc trả lời trước tin đồn này. Theo đó, Đen cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân để ngầm phủ nhận sự việc. Ê-kíp cũng khẳng định không có chuyện Đen làm đám hỏi với Hoàng Thùy Linh", người đại diện khẳng định.

Theo quản lý truyền thông của Đen Vâu, ê-kíp, đặc biệt là quản lý luôn bám sát và nắm rõ lịch trình của Đen Vâu. Do vậy, ê-kíp cũng rất bất ngờ với thông tin chưa được xác thực, gây bàn tán trên mạng xã hội.

"Đen Vâu thậm chí đang bận rộn chuẩn bị live show và album riêng, không thể có kế hoạch cho ăn hỏi, cưới xin. Ê-kíp cũng chưa bao giờ nghe Đen nói đang yêu Hoàng Thùy Linh. Nếu cả hai có mối quan hệ yêu đương thật, Đen cũng không thể giấu ê-kíp vì còn liên quan đến vấn đề truyền thông", người đại diện nói thêm.

Zing cũng đã liên hệ với quản lý và mẹ của Hoàng Thùy Linh. Cả hai đều trả lời "không biết". Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh tắt điện thoại.

Ngày 15/1, Đen Vâu có bài viết trên trang cá nhân. “Từ trước đến giờ Đen không nhắc nhiều về gia đình và chuyện cá nhân bởi muốn đời sống âm nhạc chỉ gói gọn xung quanh những giai điệu và lời hát. Sự việc liên quan đến cuộc sống của Đen, đặc biệt những chuyện vui, có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người, Đen hứa là người đầu tiên sẵn sàng chia sẻ thành thật khi đã suy nghĩ thấu đáo. Hiện tại, tôi dồn hết sức cho công việc để đền đáp sự ủng hộ của khán giả”, anh cho biết.

Den Vau bac tin lam dam hoi voi Hoang Thuy Linh-Hinh-2

Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh từng hợp tác trong MV "Gieo quẻ".

Trước nhiều luồng ý kiến cho rằng tin đồn này là chiêu trò "PR đen" của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu cho sản phẩm mới, Đen Vâu cũng đã phân trần. Anh khẳng định không có bất cứ sự cố tình nào.

“Thật không biết phải nói sao khi tin tức vô tình đến đúng lúc Đen có những công việc đang làm, bài hát đang thực hiện. Hy vọng mọi người hiểu không có sự cố tình nào ở đây bởi Đen biết rất rõ việc bài hát có được mọi người đón nhận và đồng cảm hay không, không nằm ở cách nó xuất hiện mà là có chạm tới cảm xúc của khán giả hay không”, nam rapper nhấn mạnh.

Trước đó, Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu hợp tác trong hai MV Làm gì phải hốt và Gieo quẻ.

Đen Vâu tên thật Nguyễn Đức Cường, sinh năm 1989 tại Quảng Ninh. Anh là một trong những rapper thành công nhất Việt Nam hiện nay, có nhiều bản hit được yêu thích.

Hoàng Thùy Linh sinh năm 1988 tại Hà Nội, nổi tiếng sau khi đảm nhận vai chính trong phần hai phim Nhật ký Vàng Anh. Những năm gần đây, Hoàng Thùy Linh phát triển sự nghiệp ca hát với nhiều ca khúc nổi tiếng như Để Mị nói cho mà nghe, Kẻ cắp gặp bà già, Duyên âm...

Theo Lan Phương/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)