Đến lượt Hòa Minzy phủ nhận dao kéo bằng cách quen thuộc

Google News

Hòa Minzy tung ảnh xưa cũ và trả lời thẳng thắn chuyện phẫu thuật thẩm mĩ.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy đã không ngại ngần chia sẻ hàng loạt những bức hình hiếm trong quá khứ từ hơn một thập kỷ trước. Cô thích thú bảo: "Hơn 10 năm trôi qua nhanh thật". Đó là những khoảnh khắc được nữ ca sĩ chụp từ năm 2012, khi mới 17 tuổi.

Phải công nhận khi chưa nổi tiếng và chưa có nhiều tiền để chăm chút dung mạo nhưng Hòa Minzy đã sở hữu vẻ ngoài dễ thương ưa nhìn. So với thời điểm hiện tại, nhan sắc của cô thăng hạng và lột xác ngoạn mục. Nếu trước đây, cô gặp tình trạng mụn nặng thì giờ đây lại gây mê với làn da trắng hồng không tì vết. Các đường nét trên khuôn mặt cũng sắc sảo và cuốn hút hơn.

Không chỉ thế, giọng ca Thị Mầu còn lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ dấy lên suốt thời gian qua: "Là không có phẫu thuật thẩm mỹ nha cả nhà chỉ là make up với làm răng thôi, mà răng cũ có răng khểnh cũng xinh xinh".

Hòa Minzy tung loạt ảnh cũ cực xinh xắn.

Cô phủ nhận chuyện thẩm mĩ mà chỉ thừa nhận thay đổi hai điểm này.

Hòa Minzy ở thì hiện tại vô cùng xinh đẹp, chuẩn mĩ nhân.

Không chỉ xinh đẹp hơn, Hòa Minzy còn có sự nghiệp thành công. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 không chỉ mua được xe sang, làm chủ nhiều căn hộ đắt giá, Hoà Minzy còn mua nhà và tặng xe hơi báo hiếu bố mẹ. Hiện tại, cô đang làm mẹ đơn thân nhưng vẫn vô cùng vui vẻ và tích cực. Nữ ca sĩ còn giữ mối quan hệ tốt đẹp với người cũ để cùng chăm sóc con trai thật tốt.

Theo Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)