Đây mới là vợ chính thức của đại gia Minh Nhựa

Google News

(Kiến Thức) - Nguyễn Thị Phương Thúy là vợ chính thức của đại gia Minh Nhựa. Còn người phụ nữ khiến nam doanh nhân này dọa tự tử là Mina - “vợ bé”.

Sau vụ thông báo tự tử để níu kéo vợ con quay về, đại gia Minh Nhựa (tên thật là Phạm Trần Nhật Minh) đang trở thành tâm điểm của dư luận. Nhiều người thực sự tò mò về cuộc sống riêng tư của đại gia này. Thực tế, anh có một người vợ chính thức, một “vợ bé” và một “bồ nhí”.
Về vợ chính thức của Minh Nhựa, người phụ nữ này tên Nguyễn Thị Phương Thúy, sinh năm 1982. Cô là chủ quán cà phê New Life ở quận 7, TP HCM. Ngoài ra, Phương Thúy còn nắm giữ 3,44% cổ phần trong công ty Nhựa Long Thành. Đây chính là công ty ông xã của cô có trong tay 19% cổ phần.
Không chỉ nổi tiếng là vợ của Minh Nhựa, Phương Thúy còn được biết đến là nữ đại gia Sài thành đam mê xe cộ. Cô chính là chủ nhân của dàn siêu xe, trong đó nổi bật nhất là 3 xế sang: Ferrari 458 Italia màu vàng, Lamborghini Murcielago LP640 xanh cốm và LP670-4 SV đen.
Day moi la vo chinh thuc cua dai gia Minh Nhua
 Minh Nhựa.
Day moi la vo chinh thuc cua dai gia Minh Nhua-Hinh-2
 Vợ chính thức của Minh Nhựa.
Day moi la vo chinh thuc cua dai gia Minh Nhua-Hinh-3
 Phương Thúy là nữ đại gia 8x Sài thành.
Phương Thúy và Minh Nhựa đã có với nhau 3 mặt con. Khi tình cảm rạn nứt, cả hai chọn cách ly thân. Tuy nhiên, trong lúc chưa chính thức ly hôn với Phương Thúy thì vị đại gia này đã qua lại với những người phụ nữ khác.
Sau thời gian dài chịu đựng cảnh chung chồng, Phương Thúy quyết định ly hôn. Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, cô từng đề cập đến quyết định này trong bức tâm thư gửi các con. Phương Thúy cho biết, dù tình cảm đã rạn nứt nhưng cô vẫn muốn níu kéo chồng vì các con.
Vợ Minh Nhựa chia sẻ: “Con biết không, mẹ đã phải chịu đựng để giữ gìn mối quan hệ, để làm tròn đạo vợ chồng để vẹn toàn nghĩa tình cũng chỉ vì gia đình mình, vì mái ấm này và vì các con... Mẹ không thể nào chịu đựng được nếu như một ngày bố mẹ hai hướng, các con khóc chạy theo sau không biết sẽ chạy theo ai”.
Tuy nhiên, Phương Thúy vẫn quyết định ly hôn vì không thể chịu đựng thêm nữa. Cô tâm sự: “Cứ thấy các con, mẹ lại nuốt hận vào trong, chấp nhận cảnh chung chồng với những người đàn bà khác. Thấy mẹ không nói gì, ba con càng lấn tới. Sức chịu đựng của mẹ có giới hạn và mẹ thật sự hết chịu nổi rồi các con ạ”.
Người vợ chính thức của Minh Nhựa cũng mong các con hiểu cho quyết định của mình. Cô còn dự định sẽ mang các con theo sống cùng mình để bắt đầu một cuộc sống mới. Phương Thúy cũng hứa với các con rằng cô sẽ mang lại hạnh phúc cho các con mà không cần có bố bên cạnh.
Nguyên văn chia sẻ của Phương Thúy:
“Điều mẹ không bao giờ muốn nói
Mẹ ngàn lần không bao giờ muốn nói với các con điều này, nhưng sự thật ấy cuối cùng các con cũng phải biết. Mẹ không thể cứ mãi giấu các con rằng, mẹ và cha các con sẽ không thể sống chung nữa.
Bây giờ các con đã lớn, các con có quyền được biết điều đó và mẹ cũng không thể nhẫn nhịn thêm nữa. Con biết không, mẹ đã phải chịu đựng để giữ gìn mối quan hệ, để làm tròn đạo vợ chồng, để vẹn toàn nghĩa tình cũng chỉ vì gia đình mình, vì mái ấm này và vì các con...
Hơn ai hết mẹ là người không muốn các con mẹ phải chịu cảnh gia đình ly tan, rồi con mẹ sẽ mang tiếng có bố mẹ ly hôn. Và đủ thứ bàn tán tò mò vì sao gia đình ta lại ra nông nỗi ấy. Mẹ không thể nào chịu đựng được nếu như một ngày bố mẹ hai hướng, các con khóc chạy theo sau không biết sẽ chạy theo ai.
Cứ thấy các con, mẹ lại nuốt hận vào trong, chấp nhận cảnh chung chồng với những người đàn bà khác. Thấy mẹ không nói gì, ba con càng lấn tới. Sức chịu đựng của mẹ có giới hạn và mẹ thật sự hết chịu nổi rồi các con ạ. Mẹ dự định sẽ đưa các con đi, để con sống cùng mẹ. Mẹ hi vọng, các con sẽ hiểu được tấm lòng của mẹ, theo mẹ, để mẹ con ta bắt đầu một cuộc sống mới.
Đừng trách mẹ vì mẹ đã chọn cách ly hôn con nhé. Ly hôn chỉ là bước đường cùng thôi con ạ. Khi con thực sự biết yêu, con sẽ hiểu được điều đó. Không có người phụ nữ nào muốn bỏ không, bỏ gia đình hết con ạ, chỉ là họ đã quá mệt mỏi, rơi vào tuyệt vọng và không còn cách lựa chọn nào khác.
Mong con của mẹ yên tâm, không có bố nhưng mẹ hứa sẽ cho các con mẹ được hạnh phúc và hãy coi đây như một chuyện bình thường, một rủi ro mà bất cứ ai cũng có thể gặp phải. Đừng vì điều đó mà buồn lòng, mà mất chí hướng, hãy mạnh mẽ và kiên cường lên như mẹ các con đã từng con mẹ nhé.
Mẹ yêu các con…”.
Day moi la vo chinh thuc cua dai gia Minh Nhua-Hinh-4
 Chia sẻ của Phương Thúy.
Những người phụ nữ mà Phương Thúy ám chỉ qua lại với chồng trong chia sẻ chính là Mina và Phan Ngọc Quyên. Về Mina, cô và Minh Nhựa đã có với nhau 2 mặt con: 1 trai, 1 gái. Mina cũng chính là người phụ nữ mà vị đại gia này níu kéo tình cảm thậm chí dọa tử tự. Mới đây, Minh Nhựa đã đón được Mina ở sân bay khi cô trở về từ Hàn Quốc.
Day moi la vo chinh thuc cua dai gia Minh Nhua-Hinh-5
 Mina.
Day moi la vo chinh thuc cua dai gia Minh Nhua-Hinh-6
 Minh Như đón Mina ở sân bay.
Day moi la vo chinh thuc cua dai gia Minh Nhua-Hinh-7
Minh Nhựa và Ngọc Quyên. 
Về Phan Ngọc Quyên, cô là hot girl Đắc Lắk gốc Quảng Nam và có tên thường gọi là Angela Phan. Trên trang cá nhân, Minh Nhựa từng nhiều lần dành lời có cánh cho người tình tin đồn này. Cả hai còn đi du lịch nhiều nơi. Thậm chí, cách đây không lâu, vị đại gia còn tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho Angela Phan. Hiện tại, Minh Nhựa cùng những người phụ nữ của mình tiếp tục được cư dân mạng chú ý sau vụ nam doanh nhân thông báo tự tử nhưng bất thành.
>>> Xem clip Minh Nhựa đón Mina ở sân bay (Nguồn: Zing):
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)