Đây là những chủ nhân đầu tiên của bức tượng vàng Oscar 2018

Google News

Sam Rockwell đã giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất Oscar 2018 cho vai diễn trong phim "Three Billboards Outside Ebbing, Missouri". Giải Hóa trang xuất sắc thuộc về Kazuhiro Tsuji, David Malinowski & Lucy Sibbick (êkip làm phim Darkest Hour).

>>>> Mời quý độc giả xem video "Sam Rockwell giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất Oscar 2018". Nguồn Youtube:
Như vậy, chiếc tượng vàng đầu tiên của Oscar 2018 đã thuộc về Sam Rockwell với vai diễn trong phim "Three Billboards Outside Ebbing, Missouri". Trong phim, Sam Rockwell thủ vai sĩ quan cấp dưới của cảnh sát trưởng Bill Willoughby do Wood Harrelson đóng. Không có quá nhiều đất diễn nhưng Sam Rockwell đã thể hiện được tâm lý của một sĩ quan cảnh sát vốn ưa bạo lực tại thị trấn Ebbing lại phải đối mặt với ba chiếc biển quảng cáo với những dòng chữ gây "đứng hình" của bà Hayes, nhân vật chính trong phim: “Raped while dying” (Bị cưỡng hiếp khi đang hấp hối), “And still no arrests?” (Và đến giờ vẫn chưa ai bị bắt?), “How come, Chief Willoughby?” (Vậy là sao, Cảnh sát trưởng Willoughby?).
 
Chiến thắng tại Oscar lần này không ngoài dự đoán, không chỉ vì vai diễn gây tranh cãi của anh trong phim mà còn là phần thưởng cho chặng đường sự nghiệp tương đối chông gai. Anh cũng vừa ẵm một giải tương tự vào hôm qua ở lễ trao giải Tinh thần độc lập của Mỹ.
Sam Rockwell đã phải vượt qua Willem Dafoe trong phim The Florida Project, Richard Jenkins phim The Shape of Water, Christopher Plummer phim All the Money in the World và bạn diễn Woody Harrelson trong chính bộ phim Three Billboards Outside Ebbing, Missouri (Truy tìm công lý) để tìm tới chiếc tượng vàng Oscar đầu tiên.
Giải Hóa trang xuất sắc thuộc về Kazuhiro Tsuji, David Malinowski & Lucy Sibbick (êkip làm phim Darkest Hour).
Giải Thiết kế trang phục thuộc về Mark Bridges (phim Phantom Thread)...
Theo Hà My/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)