Đạo diễn Nhất Trung tố một sao nữ chảnh chọe, Nhã Phương bị gọi tên

Google News

Đạo diễn Nhất Trung tố một sao nữ của phim “1990” chảnh chọe, hành hạ ê-kíp. Giữa lùm xùm, Nhã Phương bị gọi tên.
 

Phim “1990” có Nhã Phương, Lan Ngọc và Diễm My vừa rời lịch chiếu. Ngay sau đó, đạo diễn Nhất Trung bức xúc tố một sao nữ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Cụ thể, Nhất Trung cho biết, nữ diễn viên này không chịu PR phim, không cho lịch phỏng vấn báo chí, giao lưu fan.
Anh còn tố người này chiêu trò khi quay phim. Tuy nhiên, Nhất Trung giữ im lặng để cô giữ cảm xúc để diễn xuất. “Còn bây giờ là thời khắc quan trọng mà em như vậy thì không thể chấp nhận. Dù lý do của em là gì anh xin phép không chấp nhận nhé”, Nhất Trung nói.
Bên cạnh đó, Nhất Trung tố người này còn hành hạ đạo diễn và nhà sản xuất ở các dự án khác. Anh nhắn nhủ nữ diễn viên này: “Em ơi, em chưa phải là ngôi sao quá lớn để hành hạ hết đoàn này đến đoàn khác, phim em đóng thua nhiều hơn thắng nhé.
Em nên tự mình đọc những comment chân thật của khán giả về diễn xuất của em để hiểu vị trí thực sự của mình. Thay vì tiêu cực sao chúng ta không cùng nhau tích cực làm tốt cho 1990? 1990 em diễn tốt mà?
Ai xem cũng khen phân đoạn 2 vợ chồng cãi nhau, chúng ta đã thức 2 đêm cho phân đoạn đó. Lần cuối, sao không cùng nhau xoá tan định kiến của khán giả về em, về 1990 chứ? Chúng ta đã cực khổ quá mà”.
Dao dien Nhat Trung to mot sao nu chanh choe, Nha Phuong bi goi ten
 Nhất Trung bên dàn diễn viên phim "1990". 
Dù Nhất Trung không chỉ đích danh sao nữ chảnh chọe nhưng cư dân mạng vẫn đoán Nhất Trung tố Nhã Phương bởi trong phim chỉ có Nhã Phương lấy chồng.
Trả lời Zing, quản lý của Nhã Phương khẳng định mọi quyết định về công việc, lịch trình, nội dung công việc của Nhã Phương và Diễm My đều do công ty quản lý, sắp xếp. Vì thế, nếu có vấn đề gì liên quan đến công việc, công ty sẽ giải quyết với đối tác.
Nhã Phương và Diễm My không tham gia vào quá trình giải quyết sự việc và phải tôn trọng quyết định của công ty.

Xem video "Những khoảnh khắc hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương". Nguồn FBNV


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)