Đặng Thu Thảo thon gọn đến ngỡ ngàng sau 1 tháng sinh con

Google News

Nhiều người nổi tiếng như Lệ Quyên, Ái Phương, Cao Thiên Trang, Shark Lê Đăng Khoa cũng để lại bình luận khen ngợi cũng như ngỡ ngàng khi Đặng Thu Thảo nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau hơn 1 tháng sinh em bé.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đám cưới Hoa hậu Đặng Thu Thảo". Nguồn Youtube:
Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh đầu tiên sau khi sinh em bé. Theo đó, “thần tiên tỷ tỷ” diện váy chữ A ôm sát, khoe khéo vòng 2 nhỏ nhắn và vóc dáng hết sức thon gọn, thanh mảnh.
Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh Đặng Thu Thảo sau sinh 1 tháng lập tức nhận được đông đảo sự chú ý từ người hâm mộ. Đông đảo cư dân mạng không khỏi bất ngờ cũng như dành cho Hoa hậu sinh năm 1991 sự ngưỡng mộ vì nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh em bé. Nhiều người nổi tiếng như Lệ Quyên, Ái Phương, Cao Thiên Trang, Shark Lê Đăng Khoa cũng để lại bình luận khen ngợi nhan sắc, thần thái của Hoa hậu Việt Nam 2012.
 Đặng Thu Thảo chia sẻ hình ảnh đầu tiên sau khi sinh em bé.
Sao Việt hết lời khen ngợi. 
Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín “về chung một nhà” vào tháng 10/2017 sau 3 năm hẹn hò. Cặp đôi chào đón bé gái đầu lòng vào ngày 20/3 vừa qua. Vốn là người kín tiếng trong đời tư nên Hoa hậu 27 tuổi không chia sẻ bất kỳ hình ảnh nào của con gái tới công chúng.
 Đặng Thu Thảo kết hôn vào tháng 10/2017.
 Cô hạ sinh em bé đầu lòng vào ngày 20/3.
Theo Trang Huyền/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)