Đang đi trên đường, Tuấn Hưng xuống xe hát cùng ca sĩ khiếm thị

Google News

Vì muốn gây sự bất ngờ, Tuấn Hưng đã âm thần mượn micro và cất giọng song ca cùng người khiếm thị này. Hành động của ca sĩ Tuấn Hưng được khán giả hết lời khen ngợi.

Mới đây, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại một hành động đẹp của nam ca sĩ Tuấn Hưng. Cụ thể, trong đoạn clip được đăng tải, Tuấn Hưng đang di chuyển bằng xe ô tô, tuy nhiên khi đang chờ đường thì phát hiện bên kia đường là một người ca sĩ khiếm thị đang hát. Ngay lập tức, Tuấn Hưng đã bước xuống xe để tiến đến nơi mà người ca sĩ khiếm thị kia đang trình diễn.
Dang di tren duong, Tuan Hung xuong xe hat cung ca si khiem thi
 
Vì muốn gây sự bất ngờ, Tuấn Hưng đã âm thần mượn micro và cất giọng song ca cùng người khiếm thị này. Khán giả có mặt và người ca sĩ khiếm thị đã vô cùng vui mừng trước sự xuất hiện của Tuấn Hưng. Bởi dù là hát trên đường phố với âm thanh không quá chuyên nghiệp, thế nhưng giọng hát Tuấn Hưng vẫn rất vang và cảm xúc.
Dang di tren duong, Tuan Hung xuong xe hat cung ca si khiem thi-Hinh-2
 
Dang di tren duong, Tuan Hung xuong xe hat cung ca si khiem thi-Hinh-3
 
Đoạn clip Tuấn Hưng hát cùng ca sĩ khiếm thị nhanh chóng thu hút sự chú ý và bàn tán sôi nổi từ cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều dành lời khen ngợi cho hành động đẹp của Tuấn Hưng. Bởi trong khi xuống xe để hát cùng người khiếm thị này, Tuấn Hưng còn đang mặc trên người chiếc quần cộc hết sức giản dị.
Dang di tren duong, Tuan Hung xuong xe hat cung ca si khiem thi-Hinh-4
 
Được biết đến là một trong những nam ca sĩ có cá tính mạnh tại Vpop, thế nhưng ca sĩ Tuấn Hưng cũng rất được lòng khán giả vì sự thân thiện của mình. Nam ca sĩ cũng thường xuyên tổ chức những đêm nhạc riêng để gây quỹ ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.
Theo Thanh Phúc/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)