Đan Trường, "sao nam ở biệt thự 3000m2" dầm mưa phục vụ khán giả

Google News

Những hình ảnh, clip về các nghệ sĩ dưới đây thu hút sự chú ý của dân mạng.

Ngoài giọng ca trời phú, những ngôi sao ca nhạc nổi tiếng như: Đan Trường, Nguyễn Phi Hùng, Thủy Tiên, Mỹ Tâm... còn được yêu mến nhờ tinh thần biểu diễn, cách ứng xử văn minh với khán giả. Xuất hiện trong các đêm diễn, bất chấp thời tiết mưa gió bão bùng, những nghệ sĩ này vẫn nhiệt tình "dầm mưa" phục vụ công chúng.

Mới đây, giọng ca sinh năm 1977 đăng tải đoạn clip dài ghi lại cảnh bản thân đứng hát dưới trời mưa to. "Nguyễn Phi Hùng đầy cảm xúc hát dưới mưa cùng khán giả Sông Cầu - Phú Yên", anh chia sẻ.

Trong clip, sao nam ở biệt thự 3000m2 tích cực giao lưu với từng khán giả.

Dan Truong,

Cũng trong đêm diễn này, bất chấp thời tiết mưa gió, xuất hiện cả sấm chớp, Đan Trường vẫn giữ được thần thái, sự chuyên nghiệp vốn có.

Dan Truong,

Đáp lại tình cảm của nam ca sĩ, rất đông khán giả ngồi dưới mưa, chăm chú lắng nghe anh hát. Giọng ca "Trăng vỡ" chia sẻ: "Mặc dù trong giai đoạn thu album mới và rất sợ ngã bệnh trong thời gian này nhưng cũng không ngăn được tình cảm mãnh liệt của mình dành cho các fan thân yêu. Xin cảm ơn Đài truyền hình Phú Yên, quý khán giả tại Sông Cầu, dù mưa gió thế nào cũng ở lại để ủng hộ cho Đan Trường và các ca sĩ đến cuối chương trình".

Dan Truong,

Trước đó, vào tháng 5/2022, sau thời gian dài vướng ồn ào từ thiện, Thủy Tiên đã chính thức có mặt và biểu diễn tại sân khấu "Xin chào SEA Games". Gặp khó khăn về thời tiết, nữ ca sĩ vẫn dầm mưa hát và nán lại sân khấu để giao lưu cùng khán giả.

Dan Truong,

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên cũng có bài đăng chia sẻ về khoảnh khắc đáng nhớ này: "Mưa rất to, khán đài lẫn sân khấu đều không có mái che, đến giờ chương trình bắt đầu thật xúc động khi rất đông khán giả vẫn mặc áo mưa để đến cùng chương trình. Cảm ơn tình cảm của mọi người vô cùng".

Dan Truong,

Mới đây, Phương Thanh cũng đã dầm mưa để phục vụ cán bộ, chiến sĩ trong chương trình truyền hình “Quân khu số 1”. Thậm chí, "chị Chanh" từ chối che ô, thay giày và hát rất nhiệt tình. "Chị không cần che dù, không cần thay giày, cảm giác chị trân trọng từng phút từng giây bên khán giả ấy! Cảm ơn chị đã mang lại không khí thật vui tươi và nhiều ý nghĩa cho cán bộ, chiến sĩ đơn vị", một chiến sĩ chia sẻ.

Dan Truong,

Vào dịp cuối tháng 5, Hòa Minzy tham gia biểu diễn trong một chương trình âm nhạc ở Cần Thơ. Tại đây, mặc dù trời đổ mưa, mẹ Bo vẫn "quẩy" nhiệt tình, hát từ ca khúc ballad nhẹ nhàng, da diết cho đến sôi động, bắt tai.

Dan Truong,

Noo Phước Thịnh cũng từng dầm mưa, hát live cực "cháy". Anh chàng còn không ngại tương tác với khán giả khi ngồi hẳn xuống sân khấu, bắt tay, giao lưu với người hâm mộ.

Dan Truong,

Mặc dù trời mưa, Mỹ Tâm vẫn "đội mưa" để hát và tiến lại gần bắt tay các fan.

Dan Truong,

Trong một sự kiện của sinh viên, Minh Hằng không làm phụ lòng khán giả khi trời mưa tầm tã vẫn ra sân khấu biểu diễn hết mình. Càng về sau, cô nàng càng mạnh bạo hơn khi bỏ ô, dầm mưa và nhảy cùng vũ đoàn.

Dan Truong,

Thanh Duy Idol cũng không kém cạnh. Anh chàng chọn không che ô, nhiệt tình "quẩy" hết mình với tân sinh viên.

Theo Minh Hà/Arttimes

>> xem thêm

Bình luận(0)