Đan Trường bị "team qua đường" tóm gọn: Nhan sắc vô thực

Google News

Ngoại hình của Đan Trường chưa bao giờ làm dân tình thất vọng.

Khi nhắc đến một trong những "nghệ sĩ không tuổi" với vẻ ngoài thách thức thời gian của Vbiz, chắc chắn khán giả không thể quên kể đến cái tên "anh Bo" Đan Trường. Cứ mỗi lần xuất hiện, nam ca sĩ lại khiến cộng đồng mạng không thể rời mắt trước ngoại hình siêu đỉnh của mình trong bất kì hoàn cảnh nào.

Dan Truong bi

Dan Truong bi

Tuổi tác chưa bao giờ là vấn đề mà Đan Trường phải lưu tâm

Vào tối ngày 17/11, trên mạng xã hội TikTok, dân tình đã liên tục truyền tay nhau đoạn clip Đan Trường bị "team qua đường" tóm gọn khi đang ngồi "chill chill" bên dưới hàng ghế khán giả. Đáng chú ý, dù thiếu ánh sáng và không có sự chuẩn bị trước, "anh Bo" vẫn làm nhiều người phải trầm trồ với nhan sắc vô thực, làn da trắng mịn đáng ghen tị và thần thái đỉnh khỏi phải bàn.

Song song đó, cách ứng xử của Đan Trường với fan cũng được cộng đồng mạng hết lời khen ngợi. Cụ thể, thay vì né tránh camera, nam ca sĩ lại tự tin chào hỏi khán giả và cười nói cực kì vui vẻ, không hề giữ chút khoảng cách nào với fan của mình làm cho không khí cuộc trò chuyện trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết. Hiện đoạn clip trên cũng đang được chia sẻ rầm rộ và gây bão trên mạng xã hội.

Dan Truong bi

Dan Truong bi

Ngoại hình của Đan Trường chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng

Theo Anh Thư / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)