Dàn diễn viên phim “Mối tình nồng thắm” sau 21 năm

Google News

"Mối tình nồng thắm" có sự tham gia của nam diễn viên La Gia Lương, Trương Triệu Huy, Châu Hải My, Ngải Uy...
 

Châu Hải My (sinh năm 1966)
Với nét đẹp khả ái, Châu Hải My đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 1985 nhưng không đạt giải. Sau đó, cô được đạo diễn chú ý và bắt đầu đóng vai phụ phim Dương Gia Tướng năm 1985. Đặc biệt, cô để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả qua vai diễn Lưu A Thể trong phim Mối tình nồng thắm.
 
Nhân vật A Thể là một cô gái "hồng nhan bạc mệnh", từ nhỏ cha mẹ cô đã chết, cô bị bán vào nhà địa chủ Quan Học Nho. Lúc nhỏ, cô đã bị mọi sự dày vò, hành hạ từ nhà địa chủ, nhưng cô chưa một lần than trách. Khi lớn lên, trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, cô bị cậu hai nhà họ Quan "dòm ngó", có ý đồ xấu. May thay, cậu ba Thiên Âm luôn ở bên cạnh giúp đỡ cô. Sau đó, cô kết hôn với Thụ Căn và nhiều biến chuyển đã xảy ra với nhân vật Lưu A Thể.
Sau thành công của vai diễn, Châu Hải My đã có khoảng thời gian rời TVB và đầu quân cho đài truyền hình khác, cũng như tấn công sang thị trường Trung Quốc. Cô cũng gặt hái được nhiều thành công với phim Tung hoành tứ hải, Võ Mỵ Nương truyền kỳ.
Về đời sống tình cảm, Châu Hải My từng thất bại trong cuộc hôn nhân đầu tiên với Lữ Lương Vỹ. Hiện Hải My đang yêu một kiến trúc sư kém cô bảy tuổi, hai người đã bên nhau nhiều năm.
La Gia Lương (sinh năm 1962)
Tên thật là La Hạo Lương, anh gia nhập ngành giải trí từ năm 1985 và thường tham gia vai phụ. Năm 1995, La Gia Lương được giao vai chính trong phim kinh điển Mối tình nồng thắm.
Trong phim, anh đóng vai tá điền Phương Thụ Căn. Vì giúp Lưu A Thể, anh đã kết hôn với cô, trở thành vợ chồng hữu danh vô thực. Trải qua nhiều khó khăn, thử thách, Thụ Căn bắt đầu có cảm tình với A Thể. Liệu đôi vợ chồng hữu danh có thể trở thành một đôi vợ chồng thực thụ?
  
Từ vai diễn này, với sự nỗ lực không ngừng, La Gia Lương đã vươn lên thành ngôi sao với các phim Huynh đệ song hành, Thần thám Lý Kỳ, Mối tình nồng thắm, Bí mật của trái tim, Bước ngoặt cuộc đời, Phong cách đàn ông...La Gia Lương đã 3 lần đạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất TVB.
Sau một thời gian rời xa TVB và tấn công sang thị trường Trung Quốc, La Gia Lương đã quay về mái nhà xưa với phim mới hợp tác cùng Lý Giai Tâm, Trịnh Tuấn Hoằng.
Trong đời sống tình cảm, La Gia Lương đã từng thất bại trong cuộc hôn nhân đầu tiên. Sau khi kết hôn lần thứ hai với Tô Nham, hiện vợ chồng anh đang sống hạnh phúc cùng con gái.
Trương Triệu Huy (sinh năm 1963)
Năm 1981, Trương Triệu Huy đã tham gia lớp đào tạo diễn xuất của đài TVB. Anh đã đóng trong các phim như: Thần thám CID, Mười năm vàng son, Danh môn, Lò Võ Thiếu Lâm, Mối tình nồng thắm, Kẻ lừa đảo trung thực… Trong phim Mối tình nồng thắm, anh đóng vai thiếu gia Quan Thiên Âm luôn chung tình với Lưu A Thể. Quen biết A Thể từ nhỏ đến lớn, anh luôn bên cạnh giúp đỡ mỗi khi cô gặp khó khăn, bị chèn ép trong nhà họ Quan. Khi biết A Thể đã kết hôn với Thụ Căn, Thiên Âm vẫn một lòng chung tình. Liệu kẻ si tình Thiên Âm có thể sống chung với người mình yêu thương?
 
Sau vai chính Quan Thiên Âm, Triệu Huy tiếp tục gây ấn tượng với các vai diễn trong phim Ỷ thiên đồ long ký, Vẻ đẹp bị đánh cắp. Năm 2002 anh rời TVB để mở rộng diễn xuất trên màn ảnh rộng. Đến năm 2013, anh trở lại TVB với vai diễn ấn tượng sếp Go Go trong phim Thần thương truy kích.
Với gia đình, Triệu Huy là một người chung tình. Anh đã kết hôn hơn 16 năm, vợ chồng anh có con trai Trương Trác Kiên và con gái Trương Trác Tư. Trương Triệu Huy luôn nói mình là người đàn ông may mắn: “Vợ tôi vừa xinh đẹp vừa giỏi giang, gặp được cô ấy là may mắn của tôi”.
Đón xem phim tình cảm "Mối tình nồng thắm" trên kênh SCTV9 vào 18h00 từ ngày 10/05/2016.
Mời quý độc giả xem video Những sao hàn giống nhau (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)