Đàm Vĩnh Hưng vừa về nước đã bị mẹ "dọa đánh", lý do là gì?

Google News

Mối quan hệ giữa Mr. Đàm và mẹ được hàn gắn trở lại sau lùm xùm nợ nần.

Đàm Vĩnh Hưng mới kết thúc chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ và trở lại Việt Nam. Vừa về nước, nam ca sĩ đã chia sẻ câu chuyện vô cùng thú vị với mẹ trong bữa cơm làm dân tình cười nghiêng ngả.
Trong bữa cơm, nam ca sĩ hỏi mẹ món bánh bèo là gì. Mẹ Đàm Vĩnh Hưng lại cho rằng anh đã quên tiếng Việt dù mới chỉ đi Mỹ công tác có 2 tháng. Ngay lập tức, bà còn "dọa đánh" con trai nếu còn quên nữa. Cuộc trò chuyện thú vị của hai mẹ con đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình.
Dam Vinh Hung vua ve nuoc da bi me
Cuộc trò chuyện thú vị của hai mẹ con đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình.
Trong quá khứ, Đàm Vĩnh Hưng từng tố mẹ nghiện cờ bạc, thường xuyên vay tiền từ bạn bè, người thân, xã hội đen. Thậm chí là vay từ fan của anh để có tiền chơi trò đỏ đen và trả nợ. Khi đó, nam ca sĩ cũng chia sẻ số tiền anh chi trả cho mẹ trong suốt 30 năm qua rơi vào khoảng 20 tỷ đồng. Những giọt nước mắt của người đàn ông từng "hét ra lửa" ở làng giải trí Việt khiến nhiều người không khỏi xót xa, bàng hoàng.
Đàm Vĩnh Hưng từng tâm sự bản thân đã quên đi những điều đau buồn và tiếp tục bổn phận làm con, quan tâm, chăm sóc, báo hiếu cho mẹ vì “dù có làm gì đi chăng nữa, máu mủ ruột rà thì không bao giờ chia cắt được”.
Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng Đàm Vĩnh Hưng vẫn chia sẻ hình ảnh bên cạnh mẹ ruột. Điều này được cho là bằng chứng để Mr. Đàm khẳng định mối quan hệ tốt đẹp với mẹ.
Theo Phạm Quỳnh Thương / SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)