Đàm Vĩnh Hưng: “Các cầu thủ U23 Việt Nam là người hùng“

Google News

(Kiến Thức) - Trước giờ diễn ra trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Dù thế nào thì các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn là người hùng". Nam ca sĩ cũng tiết lộ kế hoạch đặc biệt ăn mừng chiến thắng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đàm Vĩnh Hưng đi bão mừng chiến thắng của U23 Việt Nam trận bán kết". Nguồn FB Đàm Vĩnh Hưng:
Người dân cả nước đang háo hức chờ đợi trận chung kết giải U23 châu Á giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan. Các nghệ sĩ cũng không ngoại lệ. Trong khi nhiều sao Việt quyết định đáp máy bay sang Trung Quốc cổ vũ, nhiều nghệ sĩ trong nước cũng háo hức chuẩn bị tinh thần "hết mình" cùng đội tuyển nước nhà.
Là người nhiệt tình cổ vũ U23 Việt Nam trong trận bán kết, Đàm Vĩnh Hưng tích cực kêu gọi nghệ sĩ tụ tập ủng hộ tinh thần các cầu thủ trong trận chung kết diễn ra chiều 27/1.
 Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, vào đến chung kết các cầu thủ U23 Việt Nam đã là người hùng. Ảnh: FBNV
Dự đoán khả năng giành chiến thắng của U23 Việt Nam, trả lời Kiến Thức, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Theo tôi chúng ta không nên chủ quan, bởi đội Uzbekistan cũng rất mạnh. Vào đến đây hai bên đều đã coi chân coi cẳng nhau hết rồi. Tôi hy vọng Việt Nam cố gắng hết sức giữ hòa, sau đó mình chơi thế mạnh là đá penalty thì phần trăm cơ hội chiến thắng sẽ lớn".
Nam ca sĩ cũng gửi lời nhắn nhủ đến các cầu thủ trẻ của U23 Việt Nam: "Vào đến chung kết là vui lắm rồi. Anh tin chắc các em sẽ làm hết khả năng có thể. Dù như thế nào các em vẫn là người hùng trong lòng người dân Việt Nam, chiến thắng nữa thì các em là người hùng của người hùng".
 Nam ca sĩ tiết lộ kế hoạch ăn mừng nếu Việt Nam giành chiến thắng. Ảnh: FBNV
Chia sẻ về kế hoạch ăn mừng nếu U23 Việt Nam giành chiến thắng, giọng ca "Say tình" tiết lộ: "Có nhiều kế hoạch đặc biệt, mình sẽ tình nguyện xin được gặp các em, có thể cùng tham gia hát hò. Hoặc những sự kiện mừng chiến thắng trở về mình sẵn sàng có mặt ngay".
Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng và loạt ca sĩ như Dương Triệu Vũ, Lệ Quyên, Quang Dũng, Hoài Lâm... đã hủy show vào ngày 27/1, ngày diễn ra trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan để dành thời gian cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. 
Nam ca sĩ cũng nhiệt tình kêu gọi các nghệ sĩ khác cùng tụ tập xem trận đấu và hứa hẹn sẽ cùng mọi người đi bão sau trận chung kết.
 Đàm Vĩnh Hưng đi bão mừng chiến thắng của U23 Việt Nam sau trận bán kết. Ảnh: FBNV
Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, anh sẽ tổ chức một buổi ca nhạc miễn phí tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM vào ngày 29/1 để chúc mừng U23 Việt Nam.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)