Đại sứ hoàn mỹ 2020 dính liên hoàn lùm xùm khi vừa lên sóng

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ mới lên sóng được 2 tập nhưng Đại sứ hoàn mỹ 2020 đã vướng nhiều ồn ào khiến khán giả lắc đầu ngao ngán.

Đại sứ hoàn mỹ 2020 là cuộc thi nhan sắc dành cho thí sinh chuyển giới nhằm tìm ra người đẹp chinh chiến ở cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế. Khi chưa lên sóng, chương trình đã gây ồn ào vì lùm xùm đời tư của host cuộc thi Hương Giang.
Đến khi lên sóng, Đại sứ hoàn mỹ liên tục dính lùm xùm. Đầu tiên, sau khi kết thúc tập một, thí sinh Đào Anh tố chương trình cắt ghép, "đổi trắng thay đen", cố tình tắt hiệu ứng làm đẹp khi cô xuất hiện.
Trước khi tập một lên sóng, Đào Anh cũng tố chương trình chọn thí sinh một cách khó hiểu, có người không cần casting vẫn vào thẳng top 55. Với Đào Anh, cô không được huấn huyện viên lựa chọn nên phải ra về.
Dai su hoan my 2020 dinh lien hoan lum xum khi vua len song
 Đào Anh không ít lần tố chương trình. Ảnh: Tổ quốc
Dai su hoan my 2020 dinh lien hoan lum xum khi vua len song-Hinh-2
 
Dai su hoan my 2020 dinh lien hoan lum xum khi vua len song-Hinh-3
 
Đại sứ hoàn mỹ 2020 còn gây ồn ào khi dùng băng kéo dán miệng cá sấu trong thử thách thí sinh chụp hình cùng động vật. Không ít người chỉ trích chương trình, xem đây là hành vi ngược đãi động vật.
Trên trang cá nhân, NTK Đức Vincie đã có phản ứng khá gay gắt với Đại sứ hoàn mỹ 2020. "Đây là một hành động ngược đãi động vật. Tôi lên án hành động này của chương trình", anh viết.
Chia sẻ trên 2Sao, Đức Vincie nhận định có thể chương trình không cố ý, tuy nhiên hành động đó thể hiện sự vô tâm của con người với động vật. Nam thiết kế cũng phủ nhận việc từng có mâu thuẫn với Hương Giang nên mới lên án chương trình.
"Status của tôi không nhắc đến Giang, không muốn nói đến ai cả, chỉ nói đến hình ảnh cá sấu. Trước status đó, tôi cũng có những status kêu gọi bảo vệ động vật rồi. Bất kể chương trình nào ngược đãi động vật thì tôi cũng sẽ lên tiếng, chứ không riêng chương trình này", Đức Vincie nói.
Trong khi Đức Vincie có phản ứng khá gay gắt với việc chương trình dùng băng kéo dán miệng cá sấu thì một số ý kiến lại cho rằng đây là việc nên làm để đảm bảo an toàn cho thí sinh.
Dai su hoan my 2020 dinh lien hoan lum xum khi vua len song-Hinh-4
Chương trình Đại sứ hoàn mỹ dùng băng kéo dán miệng cá sấu. Ảnh: Vietnamnet
Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng tranh cãi việc Hoa hậu Oanh Lê diện phụ kiện lông thú khi làm giám khảo trong tập 2 Đại sứ hoàn mỹ 2020. Phía Oanh Lê lập tức đính chính phụ kiện sử dụng chất liệu nhân tạo.
Oanh Lê cho biết thêm bản thân cô vốn là người hưởng ứng các phong trào bảo vệ môi trường, lựa chọn lối sống xanh – sạch. Người đẹp thậm chí đã quyết định ăn chay trường và tuyệt đối không sử dụng áo lông thú động vật.
Dai su hoan my 2020 dinh lien hoan lum xum khi vua len song-Hinh-5
 Hoa hậu Oanh Lê lên tiếng về ồn ào diện phụ kiện lông thú. Ảnh: Đất Việt
Cũng trong tập 2 Đại sứ hoàn mỹ 2020, thí sinh Tường Danh trở thành tâm điểm vì thái độ không tốt. Cụ thể, trong lớp học tạo dáng do huấn luyện viên Minh Tú chỉ dạy, Tường Danh làm theo hướng dẫn của Minh Tú nhưng sau đó đưa ra những nhận định mâu thuẫn với cách hướng dẫn của huấn luyện viên.
Minh Tú nhanh chóng giải thích cho Tường Danh: "Minh Tú nghĩ là Tường Danh đang hiểu lầm và cần thư giãn và hít thật sâu. Lớp học này chỉ chia sẻ những bí quyết để bạn có những bức ảnh đẹp nhất...". Sau lớp học và thử thách, Tường Danh bị Minh Tú loại.
Dai su hoan my 2020 dinh lien hoan lum xum khi vua len song-Hinh-6
 Tường Danh bị Minh Tú loại. Ảnh: Yan
Dai su hoan my 2020 dinh lien hoan lum xum khi vua len song-Hinh-7
 
Rời khỏi chương trình, Tường Danh vẫn hứng sự chỉ trích từ phía cư dân mạng. Để giải vây cho thí sinh này, Minh Tú đã lên tiếng. Minh Tú chia sẻ, Tường Danh khá căng thẳng do có sử dụng hormone hỗ trợ cũng như chưa bắt kịp thời gian ghi hình dày đặc.
Minh Tú cho rằng việc Tường Danh có thái độ không đúng đắn là điều đáng được thông cảm. Ngoài lý do thể hiện chưa tốt, Minh Tú loại Tường Danh vì lý do tinh thần không tốt thì cho dù có giữ lại thí sinh sẽ ảnh hưởng tới bản thân cũng như team Kiều Loan.
Dai su hoan my 2020 dinh lien hoan lum xum khi vua len song-Hinh-8
 Minh Tú bênh vực Tường Danh. 
Chỉ mới lên sóng được 2 tập nhưng Đại sứ hoàn mỹ 2020 đã vướng nhiều ồn ào khiến khán giả lắc đầu ngao ngán. Nhiều người hy vọng trong các tập tiếp theo, chương trình sẽ tránh được những thị phi không đáng có.

Xem video "Hương Giang bên bạn trai". Nguồn FB Hương Giang

Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)