Cuộc sống của mỹ nhân "Trái tim mùa thu" giờ ra sao?

Google News

Từng được mệnh danh là "Em gái quốc dân", có sự nghiệp hoành tráng, Moon Geun Young bỗng chốc mất mọi thứ vì bệnh tật.

Nhắc đến Moon Geun Young, ai cũng nhớ đến hình ảnh một cô gái trong sáng, thuần khiết và có tài diễn xuất. Cô gia nhập làng giải trí từ khi mới 12 tuổi. Cũng vì diện mạo baby mà Geun Young được mệnh danh là "Em gái quốc dân". Cô được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Cô dâu 15 tuổi", "Trái tim mùa thu", "Chị gái Lọ Lem", "Alice lạc vào khu Cheongdam-dong"...
Cuoc song cua my nhan
 

Cuoc song cua my nhan
 Moon Geun Young nổi danh với vai diễn trong "Trái tim mùa thu".
Moon Geun Young có sự nghiệp thành công và từng là nghệ sĩ trẻ tuổi nhất xứ sở kim cho giành được giải Daesang. Khi tất cả đang tươi đẹp và rộng mở như vậy thì năm 2017, cô phát hiện ra mình mắc chứng chèn ép khoang cấp tính. Vì căn bệnh nguy hiểm này mà Geun Young phải trải qua 4 ca phẫu thuật.
Cuoc song cua my nhan
Nữ diễn viên sinh năm 1987 bị sa sút trong sự nghiệp và diện mạo vì chứng bệnh nguy hiểm.
Để bảo vệ sức khỏe cô đã phải bỏ nhiều dự án phim. Sự nghiệp của Moon Geun Young ngày càng tụt dốc khi cô phát tướng, mất đi diện mạo xinh đẹp vốn có. Thậm chí Geun Young còn bị ví trông không khác một bà cô.
Cuoc song cua my nhan
Thân hình phát tướng của Moon Geun Young từng khiến khán giả thất vọng.
Trở lại với diễn xuất vào năm 2019, Moon Geun Young không tạo được ấn tượng với khán giả. Đến tháng 9 năm ngoái, cô quyết định rời khỏi công ty quản lý đã gắn bó với mình suốt 16 năm. Trong thời gian qua, Geun Young tập trung chăm sóc bản thân, thỉnh thoảng cập nhật hình ảnh lên trang cá nhân.
Cuoc song cua my nhan
 

Cuoc song cua my nhan
 

Cuoc song cua my nhan
 

Cuoc song cua my nhan
 Một số hình ảnh gần đây của Geun Young.
Mới đây, cô có chia sẻ với mọi người một số hình ảnh hậu trường cho thấy cô ngồi sau ống kính máy quay. Không ít dân mạng cho rằng, nữ diễn viên Moon Geun Young đang lấn sân làm đạo diễn và chuẩn bị cho đứa con tinh thần của mình.
Cuoc song cua my nhan
 

Cuoc song cua my nhan
 Cô cho thấy mình đang tập trung cho dự án mới.

Theo Nguyễn Linh/ Công lý & xã hội)

>> xem thêm

Bình luận(0)