Con trai Lệ Quyên: Đi chơi trên siêu xe Audi, chân mang Air Jordan

Google News

Bé Kỳ Anh là con chung của Lệ Quyên và chồng cũ, nổi tiếng là rich kid "ngậm thìa vàng" từ nhỏ, mặc đồ hiệu, xe sang đưa rước, học phí nửa tỷ/năm.

Cuộc sống của Lệ Quyên sau ly hôn chồng cũ đại gia luôn được khán giả chú ý, đặc biệt sau khi cô công khai chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu. Dù mới công khai hẹn hò nhưng cả hai đã sớm có động thái khẳng định "chúng ta là của nhau". Chính Lệ Quyên đã đưa bạn trai kém 12 tuổi về quê nhà ở Hà Nội ăn Tết cùng gia đình cô.

Hạnh phúc bên tình mới, nhưng "Nữ hoàng phòng trà" vẫn dành thời gian quan tâm và chăm sóc con trai cưng. Ngày 25/2, Lệ Quyên bật mí hình ảnh đi chơi cùng quý tử và hào hứng khoe: "Mẹ ơi mình đi đâu đấy. Đi chơi rồi đầu tuần về học nghiêm chỉnh nha chàng trai". Chỉ chia sẻ vài khoảnh khắc đời thường thôi nhưng mẹ con Lệ Quyên đã khiến dân mạng xuýt xoa khen ngợi hết lời.

Con trai Le Quyen: Di choi tren sieu xe Audi, chan mang Air Jordan

Dù mới 10 tuổi nhưng Lê Kỳ Anh đã đi chơi bằng siêu xe Audi, mang giày Air Jordan đắt đỏ. Hai mẹ con tạo dáng "cool ngầu" với background sang chảnh.

Con trai Le Quyen: Di choi tren sieu xe Audi, chan mang Air Jordan-Hinh-2

Dù ly hôn nhưng mối quan hệ của Lệ Quyên và chồng cũ rất thân thiện, cả hai đều vui vẻ hòa thuận trong việc cùng nuôi dạy con chung.

Con trai Le Quyen: Di choi tren sieu xe Audi, chan mang Air Jordan-Hinh-3

Với gương mặt góc cạnh, nam tính, bé Kỳ Anh (tên ở nhà là bé Bo) hứa hẹn sẽ trở thành "soái ca" con nhà giàu trong tương lai.

Con trai Le Quyen: Di choi tren sieu xe Audi, chan mang Air Jordan-Hinh-4

Con trai Le Quyen: Di choi tren sieu xe Audi, chan mang Air Jordan-Hinh-5

Dịp Tết vừa qua Kỳ Anh chỉ muốn đón Tết cùng ba khiến doanh nhân Đức Huy thấy "ấm lòng".

Con trai Lệ Quyên được người hâm mộ phong là rich kid từ "trong trứng nước", khi cậu bé được bố mẹ cưng chiều hết mực, cho theo học học trường quốc tế sang chảnh có học phí nửa tỷ/năm, thường xuyên xuất hiện trong các chuyến du lịch ở những resort đắt tiền và mặc toàn đồ hiệu cao cấp.

Theo Đỗ Hà/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)