Con trai Hoàng Bách trả lời ngây ngô khi giành HCB Olympic Thành phố

Google News

Vợ chồng nam ca sĩ Hoàng Bách đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng của bạn bè và người hâm mộ khi cậu bé Tê Giác đoạt HCB Olympic Sinh - Lý Thành phố.

Mới đây, Thanh Thảo - vợ Hoàng Bách đã vô cùng tự hào thông báo rằng con trai đầu của họ, bé Tê Giác đã đoạt HCB Olympic Sinh - Lý Thành phố. Cô đã đăng tải bức ảnh của 2 con cùng chia sẻ: "Chúc mừng tình yêu bự thiệt bự của bố mẹ đã đoạt huy chương bạc Olympic Sinh - Lý Thành phố nhé!"
Không dừng lại ở đó, bà mẹ trẻ còn làm một cuộc phỏng vấn nhanh với cậu con trai đầu của mình khiến nhiều người không khỏi phì cười. Khi được mẹ hỏi: "Điều gì làm con vui nhất khi có thành tích tốt trong cuộc thi?" Tê Giác đã có câu trả lời vô cùng ngây ngô: "Haha... Con được ghi tên mình vào kỷ yếu của trường như các anh chị lớn rồi... Haha...!!!"
Thông thường, nhiều bạn khác khi đoạt giải sẽ cảm thấy vui vì được thưởng, vui vì được bạn bè ngưỡng mộ nhưng với Tê Giác, niềm vui chỉ đơn giản là được ghi tên mình vào kỷ yếu của trường. Quả nhiên cậu bé vẫn ngây ngô như mẹ Thanh Thảo nhận xét: "Ngố ngây ngố ngô, vẫn đáng yêu trẻ con như ngày nào."
Con trai Hoang Bach tra loi ngay ngo khi gianh HCB Olympic Thanh pho
Chia sẻ của Thanh Thảo. 
Đương nhiên, thành tích học tập đáng nể của Tê Giác đã nhận được rất nhiều sự chúc mừng từ mọi người, trong đó có không ít bạn bè nổi tiếng của bố mẹ như: MC Tuấn Tú, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, diễn viên Văn Anh, nhà thơ Nguyễn Phong Việt,...
Trước đó, ông bố đảm Hoàng Bách cũng đã chia sẻ chuyện thi cử của con trai trên trang cá nhân của mình. Anh cho biết Tê Giác đã gọi bố dậy từ 5h sáng để đưa đi thi.
Tê Giác (tên đầy đủ là Hoàng Minh) là con đầu của nam ca sĩ Hoàng Bách và vợ Đoàn Thanh Thảo. Tê Giác được nhiều người biết đến và yêu thích khi cùng bố tham gia chương trình thực tế "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" mùa đầu tiên. Cậu bé hay khóc nhè ngày nào giờ đã lớn phổng phao ở tuổi 13.
Chia sẻ về con trai, Hoàng Bách từng cho biết Tê Giác có thành tích học tập tốt nhất là các môn âm nhạc, toán và khoa học. Bên cạnh đó, cậu bé cũng nói tiếng Anh rất lưu loát. Tuy nhiên Tê Giác lại đam mê đọc nhất, đi đâu chơi con cũng mang theo sách. Ở nhà Tê Giác cũng dành thời gian để chơi và chỉ cho em Meo Meo học bài.
Ham học, ham đọc nhưng Tê Giác vẫn được bố mẹ thường xuyên cho tham gia các hoạt động ngoài trời.
Con trai Hoang Bach tra loi ngay ngo khi gianh HCB Olympic Thanh pho-Hinh-2
Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Hoàng Bách. 
Hiện tại gia đình Hoàng Bách đang rất hạnh phúc và chuẩn bị đón thành viên mới khi Thanh Thảo đang mang thai con thứ 3 được 3 tháng.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)