Con trai Công Lý - Thảo Vân trổ mã gây ngỡ ngàng

Google News

Con trai Công Lý rất ra dáng một chàng thanh niên, ngoại hình điển trai khiến nhiều người liên tưởng tới hotboy Hàn Quốc.

Mới đây, NSND Công Lý chia sẻ bức ảnh quý tử trên trang cá nhân. Lâu lâu mới xuất hiện, cậu bé Tít của ngày nào đã ra dáng một chàng thanh niên, trông cao lớn và sở hữu ngoại hình như soái ca Hàn Quốc. 

"Nó lớn thật rồi!", Công Lý cảm thán về sự thay đổi của con trai Gia Bảo.  

Con trai Cong Ly - Thao Van tro ma gay ngo ngang


Gia Bảo trổ mã thanh niên, ngoại hình như soái ca Hàn Quốc gây ngỡ ngàng.

Trong bức ảnh bố đăng tải, Gia Bảo diện trang phục nam sinh, nở nụ cười tươi "đốn tim" bao cô gái. Vẻ đẹp thư sinh, lãng tử của "cậu bé Tít" ngày nào nhận được vô số lời khen ngợi. 

"Nhìn đẹp trai hơn bố. Bố là tài tử hài Việt Nam, con trông như tài tử Hàn Quốc", NTK Đức Hùng hài hước bình luận. Diễn viên Thanh Hương nói với NSND Công Lý: "Ông này lãng tử Hàn Quốc quá đại ca ạ". 

"Thanh niên lắm rồi, bạn Tít may mà không giống bố, đẹp trai nhất nhà luôn"; "Không còn nhận ra Tít lém lỉnh, bụ bẫm nữa, thành hotboy rồi"; "Đẹp trai quá, như Hàn Quốc luôn"; "Ăn đứt bố rồi"; "Đẹp trai quá, có nụ cười của chị Vân"..., cư dân mạng bình luận. 

Con trai Cong Ly - Thao Van tro ma gay ngo ngang-Hinh-2


Bé Tít bụ bẫm năm nào giờ đã trở thành chàng trai cao lớn, khôi ngô.

Gia Bảo là con đầu lòng của MC Thảo Vân, nhưng là con thứ hai của NSND Công Lý. Quý tử của cặp đôi nổi tiếng chào đời năm 2005, tới nay tròn 15 tuổi. 

Mặc dù bố mẹ ly hôn từ khi còn nhỏ, nhưng Gia Bảo vẫn nhận được tình yêu thương đầy đủ từ đấng sinh thành. Cách ứng xử văn minh của Công Lý - Thảo Vân hậu ly hôn cũng như trong việc nuôi dạy đã tạo nên một người con ngoan. Mỗi khi tâm sự về Gia Bảo, giọng văn của cặp đôi một thời luôn ẩn chứa sự tự hào.

Con trai Cong Ly - Thao Van tro ma gay ngo ngang-Hinh-3

Con trai Cong Ly - Thao Van tro ma gay ngo ngang-Hinh-4

Con trai Cong Ly - Thao Van tro ma gay ngo ngang-Hinh-5


Một số hình ảnh của Gia Bảo năm 2019.

Con trai Cong Ly - Thao Van tro ma gay ngo ngang-Hinh-6


Sự thay đổi của "bé Tít" theo thời gian khiến nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)