Con riêng Thành Long: Cha ruồng bỏ, bạn lợi dụng, mẹ bạo hành

Google News

Ngô Trác Lâm- con rơi của Thành Long và Ngô Ỷ Lợi đang hạnh phúc ở Canada và gọi đó là cuộc sống thiên đường.

Ngô Trác Lâm là kết quả của cuộc tình vụng trộm giữa siêu sao võ thuật Thành Long và hoa hậu châu Á 1990 Ngô Ỷ Lợi. Kể từ khi cựu hoa hậu công khai danh tính cha ruột của con gái, mọi động tĩnh của hai mẹ con đều được đông đảo dư luận quan tâm chú ý.
Con rieng Thanh Long: Cha ruong bo, ban loi dung, me bao hanh
Ngô Trác Lâm đăng ảnh hạnh phúc lên tài khoản công ty.
Mới đây, Tiểu Long Nữ Ngô Trác Lâm đăng ảnh tình tứ bên bạn gái đồng tính Andi lên mạng xã hội kèm dòng chú thích : “Từ đứa trẻ lang thang không nơi nương tựa tới cuộc sống thiên đường, sẽ không bao giờ từ bỏ.”
Trong ảnh, Ngô Trác Lâm trông khá thoải mái, không còn bộ dạng lôi thôi và khuôn mặt hốc hác như trước đó fan từng bắt gặp. Đặc biệt, Trác Lâm đăng bài trên tài khoản của công ty mình, như ngầm tuyên bố công ty mới mở hiện đang hoạt động suôn sẻ và hứa hẹn tương lai tươi sáng .
Con rieng Thanh Long: Cha ruong bo, ban loi dung, me bao hanh-Hinh-2
 Tiểu Long Nữ bị bắt gặp lang thang trên đường phố Toronto (Canada)
Trước đó, Ngô Trác Lâm sống khá chật vật ở Canada, phải lên mạng thừa nhận mình là con gái Thành Long và cầu xin được giúp đỡ, thậm chí bị dính phải tin đồn là đang lang thang nhặt rác trên đường phố Toronto.
Bạn thân của cựu hoa hậu châu Á còn tiết lộ, Trác Lâm bị Andi lôi kéo dụ dỗ bỏ nhà đi và sử dụng ma túy, vì vậy cô bé đang bị mẹ con Andi sai khiến khống chế.
Tuy nhiên, cả Thành Long và Ngô Ỷ Lợi đều từ chối cho ý kiến về sự việc này, nam tài tử còn lẩn tránh khi có phóng viên hỏi về con gái. Truyền thông lúc đó đã lục lại bản di chúc của Thành Long và phát hiện trong đó có đề cập đến cô con gái ngoài giá thú này, ông sẽ cho con gái một phần tài sản nếu cô bé độc lập tài chính với Ngô Ỷ Lợi.
Không lâu sau đó, vào đầu tháng 9.2018 Tiểu Long Nữ tuyên bố đính hôn với bạn gái Andi, đổi sang họ bạn gái và tự mở công ty riêng mang tên UCHU hause, chuyên lĩnh vực nhiếp ảnh đồ họa, thiết kế trang phục, tạo mẫu tóc…
Có nguồn tin tiết lộ chính Thành Long là người đã ngầm hỗ trợ cho con gái mở công ty để thoát khỏi cảnh sống cơ cực nơi đất khách quê người. Cũng không ít ý kiến cho rằng đây chính là chiêu trò của cựu hoa hậu nhằm chiếm số tiền thừa kế của nam tài tử, vì vậy Ngô Trác Lâm chỉ là công cụ của chính mẹ ruột mình.
Nhưng sau tất cả, Ngô Trác Lâm đáng thương nhiều hơn đáng trách: bị chính cha ruột ruồng bỏ, bị bạn gái lôi kéo dụ dỗ bỏ nhà đi lang thang và sử dụng ma túy, lợi dụng tên tuổi để kiếm lợi, còn bị mẹ ruột lấy ra làm vũ khí trong cuộc chiến với Thành Long và bị bà bạo hành nhiều năm liền, thậm chí từng tự sát.
Nhiều fan tỏ ra thương xót và hy vọng Tiểu Long Nữ có thể gặp được người thực sự yêu thương mình để giúp đỡ cô bé thoát khỏi mọi cạm bẫy và có cuộc sống vui vẻ.
Theo Hồng Nhung Phạm/Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)