Con gái Việt Hương khiến nhiều người trầm trồ vì vẻ ngoài càng lớn càng giống bố như đúc

Google News

Sau khi nhìn thấy những hình ảnh được Việt Hương chia sẻ nhiều người đã đùa rằng nữ nghệ sĩ đã "đẻ thuê" cho chồng vì trông hai bố con như "anh em sinh đôi" vậy.
 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ hài Việt Hương đã chia sẻ loạt ảnh chụp con gái cùng ông xã là nhạc sĩ Hoài Phương trước lúc cả hai bay về Mỹ sau kì nghỉ hè của cả gia đình tại Việt Nam vừa qua.
Nữ danh hài chia sẻ:
“Năm nào hè, 2 vợ chồng cũng nhất trí cho con về Việt Nam để học văn hoá Việt, món ăn Việt, và tiếng Việt không ngọng. Mỗi 1 năm về Việt Nam, làm việc chia sẻ cộng đồng, đồng hành cùng các con kém may mắn, năm nay thăm được chú Phúc (Người chôn xác thai nhi ở Nha Trang) và các con chú nuôi. Đi làm bánh Donuts cho bạn cơ nhỡ, nấu cơm cho bệnh nhân nghèo, các con làm rau câu…
Và quan trọng là cùng chùa xây 1 nhà ăn thiện nguyện cho người nghèo, chùa cho miếng đất. Mỗi năm con gái về, được chia sẻ với các bạn kém may mắn là học được bài học trường đời chân quý, chia sẻ với mọi người được gì cũng thật ấm áp”.
Con gai Viet Huong khien nhieu nguoi tram tro vi ve ngoai cang lon cang giong bo nhu duc
 Việt Hương cho biết mùa hè là khoảng thời gian cô cho con gái mình trải nghiệp cuộc sống ở Việt Nam và tạo cơ hội để con gái tham gia các hoạt động thiện nguyện để con biết yêu thương, san sẻ.
Không chỉ làm mọi người cảm động vì thông điệp ý nghĩa đằng sau những hoạt động hè mà vợ chồng Việt Hương cùng con gái đã thực hiện trong mùa hè vừa qua, mà các bức ảnh được Việt Hương chia sẻ cũng nhanh chóng nhận được sự chú ý và trầm trồ của nhiều người vì sự giống nhau “như hai anh em sinh đôi” của nhạc sĩ Hoài Phương và con gái Elyza.
Con gai Viet Huong khien nhieu nguoi tram tro vi ve ngoai cang lon cang giong bo nhu duc-Hinh-2
 Con gái Elyza 9 tuổi của Việt Hương và ông xã Hoài Phương sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn và lúm đồng tiền duyên dáng, cô bé được nhận xét có nét giống cả bố và mẹ.

Con gai Viet Huong khien nhieu nguoi tram tro vi ve ngoai cang lon cang giong bo nhu duc-Hinh-3
 Trong khi đó nhạc sĩ Hoài Phương thì được khen trông rất trẻ trung dù đã gần 50 tuổi.

Con gai Viet Huong khien nhieu nguoi tram tro vi ve ngoai cang lon cang giong bo nhu duc-Hinh-4
 Khi hai cha con ngồi cạnh nhau thì trông không khác gì 2 anh em sinh đôi vì cả hai đều có mái tóc nâu dài và nụ cười tươi rói giống nhau như một khuôn mà ra.

Con gai Viet Huong khien nhieu nguoi tram tro vi ve ngoai cang lon cang giong bo nhu duc-Hinh-5
 Nhiều người đùa rằng Việt Hương đã “đẻ thuê” vì con gái giống bố nhiều hơn giống mẹ.

Con gai Viet Huong khien nhieu nguoi tram tro vi ve ngoai cang lon cang giong bo nhu duc-Hinh-6
 Trong khi bà xã Việt Hương thường xuyên hoạt động ở Việt Nam thì nhạc sĩ Hoài Phương lại dành thời gian chăm sóc con để vợ yên tâm hoạt động nghệ thuật.

Con gai Viet Huong khien nhieu nguoi tram tro vi ve ngoai cang lon cang giong bo nhu duc-Hinh-7
 Gia đình 3 người hạnh phúc của Việt Hương luôn được nhiều người yêu quý và ngưỡng mộ.


Theo Ngân Hoàng/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)