Con gái NSƯT Vũ Linh trả lại tiền cho người hâm mộ

Google News

Hồng Loan - con gái NSƯT Vũ Linh vừa cho biết, cô đã hoàn trả số tiền mà hai người hâm mộ gửi vào dịp 100 ngày cha cô qua đời.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Loan - con gái NSƯT Vũ Linh chia sẻ, sáng ngày 11/6, khi cô đi vắng, hai người hâm mộ đã đến thắp nhang nghệ sĩ Vũ Linh và để lại phong bì 2 triệu tiền mặt.
Hồng Loan muốn hoàn trả lại số tiền người hâm mộ. “Loan xin nhờ hai em cho Loan gửi lại ạ, có thể nhắn tin số tài khoản để Loan gửi lại hoặc đến nhà nhận giùm Loan.
Hiện tại, Loan chỉ xin nhận tình cảm, ân tình và xin phép từ chối nhận tiền gửi cho ba, vì Loan và gia đình cũng đã hoàn tất lễ cúng 100 ngày cho ba rồi ạ. Một lần nữa Loan cũng xin gửi lời cảm ơn tình cảm của hai em gái cũng như tất cả mọi người đã yêu thương ba Linh trong suốt thời gian qua”, con gái NSƯT Vũ Linh cho biết.
Con gai NSUT Vu Linh tra lai tien cho nguoi ham mo
 Hồng Loan. Ảnh: Vietnamnet.
Mới nhất, Hồng Loan chia sẻ, cô đã chuyển khoản số tiền đến hai người hâm mộ.
Ngoài ra, con gái Vũ Linh còn thông báo về mộ phần của cha. Hồng Loan viết: “Sắp tới vài ngày nữa hoa viên có xin phép dọn dẹp, tháo hết toàn bộ bạt che nắng cũng như sẽ mang tất cả những di ảnh mà cô chú tặng cho ba con trên mộ lên phòng trưng bày của hoa viên để tiện cho việc chăm sóc mộ phần của ba con từ nay về sau.
Vì vậy sau này cô chú có yêu thương ghé hoa viên thăm ba con mà muốn xem hình thì có thể lên phòng trưng bày của hoa viên”.
Hồng Loan được NSƯT Vũ Linh giấu kín nhiều năm qua để có cuộc sống bình yên. Chỉ đến khi nghệ sĩ Vũ Linh qua đời, Hồng Loan mới lộ diện trước công chúng.
Mới đây, Hồng Loan bị nghệ sĩ Hồng Nhung - em gái nghệ sĩ Vũ Linh khởi kiện ra tòa, đòi chia tài sản. Trong cuộc phỏng vấn với Vietnamnet, Hồng Loan cho biết, cô sẽ nhờ luật sư đại diện ở các phiên tòa sắp tới. “Xét về lý và tình, tôi không sai và sẵn sàng hầu tòa chỉ mong được trả lại minh bạch cho bản thân”, Hồng Loan nói.

Xem video: "Vũ Linh và con gái nuôi Bình Tinh hát tuồng Mạnh Lệ Quân kỳ nữ". Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)