Con gái MC Cát Tường ủng hộ mẹ hẹn hò người kém tuổi

Google News

Cát Tường chia sẻ cô luôn đẹp trong mắt con gái.

Sau cuộc hôn nhân chớp nhoáng cách đây nhiều năm trước, hiện tại MC Cát Tường vẫn lẻ bóng và tập trung nuôi dạy con gái Na Uy. Trái ngược với đường tình truân chuyên, trong sự nghiệp dẫn chương trình cô là "bà mai" mát tay, nhờ nữ MC nhiều người đã tìm được bạn đời và tiến tới kết hôn.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Cát Tường đã đăng tải cuộc hội thoại giữa cô và ái nữ đầu lòng. Con gái nữ MC luôn ủng hộ người đẹp sống hết mình và hẹn hò với người kém tuổi.

Con gai MC Cat Tuong ung ho me hen ho nguoi kem tuoi

Ái nữ nhà MC Cát Tường vô cùng tâm lý và yêu thương, lo lắng cho mẹ

Cụ thể cô tâm sự: "Hôm qua giờ tôi buồn! Vì lên FaceBook toàn thấy đăng hình gia đình. Gia đình tôi ít người quá nhỉ, con bé này nói với tôi: Mẹ chơi thoải mái đi mẹ, con ủng hộ hết mình. Mẹ đừng làm gì hết ảnh hưởng đến sức khỏe đó, với tuổi của mẹ là mẹ đẹp lắm rồi, trong mắt con mẹ đẹp".

"Mấy năm trước con sốc chứ giờ con đã chuẩn bị tâm lý hết rồi, giờ mà báo có đăng mẹ cặp kè trai trẻ thì cũng thường thôi, trẻ nhiêu cũng được vui đi mẹ (nhớ lớn hơn con tí nha ha ha). Mà mẹ không được đẻ nữa nha, con nói trước mẹ lấy ai cũng được mà mẹ đẻ nữa là con bỏ nhà đi bụi, nó thuyết giảng cho tôi một tiếng những lý do tôi không được đẻ, nó chốt mẹ đẻ rồi người ta cũng bỏ mẹ thôi. Ơ rồi tui biết phải làm sao?", Na Uy bày tỏ hy vọng mẹ có thể sẽ tìm được nửa kia vào một ngày không xa.

Con gai MC Cat Tuong ung ho me hen ho nguoi kem tuoi-Hinh-3

Tên đầy đủ của con gái nữ MC là Nguyễn Cát Tường An. Năm nay cô nàng tròn 20 tuổi và sở hữu tính cách mạnh mẽ, độc lập giống mẹ

Con gai MC Cat Tuong ung ho me hen ho nguoi kem tuoi-Hinh-5

Hiện tại Na Uy đang du học tại Úc
Theo Phương Vy/saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)